haberdey to me

28 06 2008

Masaya ako today….

Ito yung araw na lagi kong hinihintay…

Basta pumatak ang twenty-eight ng Hunyo abot tenga na ang ngiti ko…

Hindi dahil sa adik ako kundi ito kasi yung araw na binigyan ako ng chance na mabuhay dito sa mundong ibabaw (awww, drama ito!)…

Sa nakaraang mga taon na binigay sa akin ni God masasabi kong hindi Niya ko pinabayaan, dama ko at kita ko yung pagmamahal Niya kahit na madalas pasaway akong nilalang…

He’s so good to me and sa loved ones ko as well. Kaya laking pasasalamat ko talaga sa Kanya. I owe everything to Him and He is everything to me… Labs you po!πŸ™‚

Nag-uumapaw din ang pasasalamat ko sa mahal kong pamilya, they’re my inspiration. Pangatlong taon ko ng hindi sila kasama para magcelebrate sa taon na nadagdag sa akinπŸ˜€ , pero sa tatlong taon na iyon patuloy pa din ang pagluto ni mamsy ng pansit at pag party nila without the celebrant. How sweet?!

God blessed me too for giving me lots of insans and friends. Glad meron akong tulad nila, sarap kaya ng feeling na maging special ka lagi at ganun din sila sa akin.

And lastly, kayong mga bloggie friends ko. Simpleng comment and makita ko lang na nabisita niyo ako sobrang saya ko na nun. Tapos makakabasa ka pa ng pambihirang mga kwento, hayy panalo! Pampasaya na ng araw.

So sa lahat ng iyan, hindi pa ba sapat para magsaya ako ngayon? Wuhu, life is really this awesome and wonderful!!!

Aberdey to ME!!!



Mga Tugon

Information

34 responses

28 06 2008
Nika Catbagan

Happy Birthday sayo.πŸ™‚ May God bless you with more birthdays and bountiful blessings. -huggles-

28 06 2008
koreanmine

wow. happy bertdey sissy!
stay happy n awzum @ 28 !! mwah :-*

28 06 2008
Marman

Happy Birthday!!! Blow-OutπŸ™‚

28 06 2008
linglingbells

haberday!!!!! pengeng pansit!!

28 06 2008
AZRAEL

HAPPY BIRTHDAY MISYEL! I wish you more blessings to come! Sana maging masaya ka sa araw na ito, at sa mga susunod pa! stay as cool and as pretty as you are, and the world will be a better place to live in garantisado!πŸ˜›

28 06 2008
Aling Baby

Haberdey tu yu!!! ilang taon ka na?? sige burpdey gip ko na sayo…wag mo na sagutin hehehe.. enjoi ur day!!!

H A B E R D E Y!!!!

28 06 2008
angel

hehe kita ko nga sa friendster… Happy Birthday ate!!!

28 06 2008
batopik

habertdey!!!πŸ˜€
sheeese bergerrrrrrrrrr
naman dyan oh. hakhak!
God bess you! xD

28 06 2008
Salve

happy birthday, missy misyel!

28 06 2008
kiko

HAPPY BIRTHDAY Misyel!! Sana naman bago ulit dumating ang bertdey mo sa susunod na taon mabalitaan ko na mag-aasawa ka na. Kahit si kupya o si hipon puwede na rin!! Hahaha! Enjoy your day, wag masyadong magpakalasing sa kool aid! πŸ™‚

28 06 2008
mhar

napadaan lang sa blog mo. happy bertdey po. lang taon ka na kaya?harharhar. we must thank God really for the blessings come into our way. burger!burger! burger! burger!

29 06 2008
kengkay

uy, ang saya, may boyfriend na may berdey pa, hehehehe — enjoy your day!

29 06 2008
wifeybee

happy birthday misyel… cheers for your continued happiness… Godbless… mwaahπŸ™‚

29 06 2008
wei vines

happy birthday! hehehehe

29 06 2008
Jovi

Happy birthday, Misyel!πŸ˜€

29 06 2008
aga

hey hey piberday!!! asustπŸ™‚

29 06 2008
ana_banana

happy birthday sis! more to come… stay happy always.

29 06 2008
madbong

belated piberdei misyel!! saan ka gumimik nung araw na yun?

29 06 2008
reyna elena

heheh! ABERDEY misyel! shoktong? or vino kulafo na tinda ni malen? hahaha aberdey uli!

29 06 2008
camille

belated happy birthday sis mitch! mwah! kamusta ang fartee? πŸ˜‰ πŸ˜€

30 06 2008
kamotenista

happy birthday…

namamasyal lang at makikain na rin sana…wahaha

30 06 2008
Leah

happy birthday Misyel! greetings from sunny California….

30 06 2008
mang BADoy

happi bertday!!! ang crosslink ko nalimutan na nya… hehehe

1 07 2008
apollo

bagamat nahuli ang aking bati, maligayang araw ng kapanganakan sayo.

1 07 2008
Jeck

late na pero gusto kong makibati, HAPPY BIRTHDAY ATE MISYEL!!!
w00t!

cancerous ka rin pala.πŸ˜‰

1 07 2008
emoboyblue

Huli man ate misyel ang aking pagbati ayun nga sa kasabihan eh it’s better late than never.. hehehe!! Happy birthday! Ilan taon ka na??πŸ™‚.. secret ba?

3 07 2008
kulot

nakow nahuli na naman ako sa mga pagbating ganito, happy birthday!

5 07 2008
rio

happy birhday!

5 07 2008
MARU

layo na ng numero ko. pero di pa naman siguro masyado huli kung sasabihin kong:

HAPPY BIRTHDAY, MISYEL!

stay pretty!

5 07 2008
bluep

sis belated happy happy beer-day hehe.

Nasa kalendaryo pa ba? haha ako last year ko na ito sa calebndar, next year sa binggohan na ako pupulitin LOL

all the best sis.

8 07 2008
NJ

hi Misyel,
sorry! even it is late i still want to greet you HAPPY HAPPY BIRTHDAY! hope this is the beginning of losta good times in your life… God bless! (sira computer ko eh kaya hinde na ako nakabisita dito… pero `ika nga “better late than never!”)

NJ

9 07 2008
Rhapsody

happy happy birthday missy!!! sensya na po nahuli ng bati kasi naging busy sa work hehhehehe… cute ng header mo now ahhh…. may God bless you more!πŸ˜€

30 07 2008
Geisha

albeit late!

sorry mare.. happy birthday to youπŸ˜€

27 10 2008
marikenya

uyyyy….
happy birthday sister!!!

hapi-hapi bertdey sayo…πŸ™‚

Mag-iwan ng Tugon

