kulitan

28 05 2008

Kiko *****: like ko song n to...
mitch: alin?

Kiko *****: is it ok if i call you mine.. just for a time.. and i will be just fine..

mitch: sure why not
mitch:
hahahahha
mitch: yan na ba title nyan?

Kiko *****: hahaha! :*
Kiko *****: oo.. is it ok if i call you mine..

mitch: oo nga
mitch: kulit naman
mitch: lols

Kiko *****: ows? hahaha!

mitch: hahaha

Ang sarap talaga makipag kulitan minsan sa mga friends, lalo na kapag di pikon ehehe! Nakakaganda ng araw eh. Pano na lang kung walang kaibigan? Siguro laging gusot mukha ko. Tulad nito….πŸ˜€

———————————–

* tenk yu nga pala miloves sa header.πŸ˜‰


Mga Tugon

Information

23 responses

28 05 2008
Maldito

papakilig naman ang post na to?hmp!malayu pa ang valentines!!ahehhe

Misyel: uyy di naman pa-kilig ahh! heheh!

29 05 2008
nanay belen

cut naman ang kulitan nyo.

just hopping by.

Misyel: Naku masyado pong mahaba kung sasama ko lahat eh, haha!

29 05 2008
apollo

sublime messages…. sweet! Ü

Misyel: sana ganyan lagi! kaso…😦 thanks pala sa bisita!

29 05 2008
kengkay

hahaha, ang kulit ni maldito! dapat araw araw balentayms ano

Misyel: Sana nga ate eh, di laging may kiligz ang kapaligiran hehe!

29 05 2008
Aling Baby

talagang malungkot pag walang mga kakulitang mga friends.πŸ˜€

pero…parang ibang level ng friendship meron kayo ni kiko ah…πŸ˜‰

*mang-intriga daw ba?? hehe..πŸ˜€

Misyel: Close lang talaga kami, kaw ha!πŸ˜€

29 05 2008
eyna

nung college, lagi namin kinakanta yan with matching gitara. tapos halos lahat kami natuto mag gitara para sa kanta na yan hehehe

Misyel: buti ka pa marunong mag gitara, ayos nga sana tipahin ng kantang yan noh?

29 05 2008
batopik

hihihi…brrr nakakatuwa naman ean.. kakailig kau kahit joke lang. hahahaha!!!

Misyel: Ehehe, nagtrip kasi ako para naman sumaya ang araw ko.πŸ™‚

29 05 2008
neex

mga simpleng kulitan lang, naeenjoy na nating mga pinoy… ala lang. hehehe

Misyel: Ganyan lang talaga kababaw diba?πŸ˜€ Salamat pala sa daan!

29 05 2008
eloiski

ay uu ate mish! sobrang saya makipagkulitan sa mga friends.
ang saya-saya nila lokohin at pagtripan. wahehhe!
buti na lang kamo at hindi pikon.

meron nga yung time na minsan eh sasabihin ko sa friend ko na babae, “*****, I think I’m falling for you!” hahaha! tawa to the max siya. Sabi ko naman natotomboy na ako sayo kasi first time ko siya nakita na nagpalda. PE kasi namin un eh. hahaha!

Ganun din doon sa lalaking friend ko, “Tol, ginawa ko lahat para lang hindi mangyari iyon, pero ayun eh, nahulog na ata ako sa sa sa sa sa impyerno!” bwahaha!

~wala lang!~

Misyel: Eh mas makulit ka bumanat ahh! haha, tibo ito? Hehehe!

29 05 2008
karmi

nice header ate misyel. =)

hehehe, ano nga naman ang buhay kapag walang kaibigan… haaay, namiss ko tuloy mga kaibigan ko lalo.. ^_^

Misyel: Naku malapit mo na silang makita diba? Excited na yan!πŸ™‚ Thanks for the compliment pala pretty!

29 05 2008
Geisha

wag naman sana mare.. sayang ang beauty mo!πŸ™‚

Misyel: Ayoko din ata maging tulad nya, hahaha! Iniisip ko pa lang natatakot na ako.πŸ˜†

30 05 2008
Richmond

Kahit kanino okay makipagasaran… basta walang pikon.

Misyel: korek!πŸ˜€

30 05 2008
kulot

ayos sa title, kulit to the max

Misyel: ok ba? syempre!πŸ™‚

30 05 2008
R.J.

hanep magparinig si friend mo ah. hehehe salamat sa pagdaan sa blog ko. =D

Misyel: wala pong anuman!

1 06 2008
bluep

haha ayus ang kulitan.. kadalasan dyan nauuwi yan sa ganyang mga biran haha
like your header by the way… cool.

Misyel: Naku, no comment ako dyan hahaha! Thanks for the compliment po.πŸ™‚

1 06 2008
lilmiz

ganda ng header.. pwede din pagawa sa miloves mo sis? ahahahπŸ˜› masaya talaga makipag-kulitan sa mga friends, ang lungkot ng buhay kung walang kakulitanπŸ˜€

Misyel: Sige sissy, sasabihin ko hahaha!

2 06 2008
linglingbells

masaya talaga makipagkulitan!πŸ˜€

Misyel: Tumpak Lingling!πŸ™‚

3 06 2008
Salve

buti na lang, masayahin ang mga pinoy. kaya di tumatanda agad. marunong tumawa.πŸ˜€

Misyel: Tama ka sis, kaya daming baby face sa noypi.

3 06 2008
eloiski

ay ate boyish lang ako. hindi ako lesbian!
hahaha!
yan lang tlaga panloko ko sa mga kebigan ko pag bored ako. hahaha!

Misyel: Hahaha! Loko lang naman kita eh, I know gurlaloo ka.πŸ˜‰

3 06 2008
Kiko Matsing

Hoy! Sinong Kiko yan? Akala ko naman na-extra na ako sa blog entry mo, may ibang kiko ka na palang kalantungan!! Sumbong kita kay aunty!!!! Hehehe!

Misyel: Hahaha! Kapag nagsumbong ka, matutuwa pa yun! hahaha!

3 06 2008
MARU

hahaha! kala ko nga si kiko matsing! ibang kiko pala.
love is in the air!

Misyel: Ms Maru, di lang naman si kiko matsing ang kiko sa mundo at nagpapanggap lang naman yan si kuya na sya’y si KIKO hahaha!

5 06 2008
koreanmine

weeee milovesπŸ˜€ may naalala tuloy aqπŸ˜€ saka yung sa song na dinπŸ˜€

Misyel: Uyy, anong naalala mo sis? Bulong mo sa akin!πŸ˜€

10 06 2008
dimaks

ayokong maging ganyan ang mukha ko sa pic na ina-ttach mo.. kakatakot pati. may naalala pa akong horror movie tuloy.

Mag-iwan ng Tugon

