Dear Mamsy

10 05 2008

Paano ko ba malilimutan ang mga panahong magkasama tayo?

Mula sa paggising sa umaga hanggang sa pumatak ang kinagabihan nandun ka para asikasuhin ang mga mahal mo sa buhay. Kahit na sobrang pagod ka na wala ka pa din tigil sa pag-aaruga sa mga mahal mo. Maski nga may sakit ka na super alala ka pa din sa amin, kung anong kakainin or maayos ba mga susuotin naming damit. Kapag nasasaktan kami, alam ko isa ka sa unang nag-aalala. Sa lahat ata ng mga heartaches ko karamay kita at dama ko ang suporta mo.

Naging maliwanag ang pagsasamahan ng pamilya kasi napakabuti ng ilaw ng tahanan. Alam ko po Mamsy hindi kayang suklian ng pasasalamat lang ang lahat ng naibigay, napadama at ipinapadama mo pa sa akin pero gusto ko lang pong ipahayag how much you are loved and appreciated.

Sana magustuhan niyo itong munting video na ginawa ko para sa inyo. I miss you so much!

Love,


Mga Tugon

Information

5 responses

11 05 2008
eloiski

happy mother’s day po sa mom mu!

11 05 2008
linglingbells

awww.. ang swit!😀 happy mother’s day sa ating mga inay!😀

11 05 2008
Leah

Sweet naman! Happy Mother’s Day Auntie P!

12 05 2008
bluep

kapatid belated happy mother’s day sa iyong mamsy.

Pax et Bonum

12 05 2008
Gina

Those are lovely pics of your Mamsy and ehemmm..you.

I’m sure she did a fine job raising you and your siblings Michelle. I hope she had a happy Mothers’ Day.

Mag-iwan ng Tugon

