Creepy

29 04 2008

Alas tres ng madaling araw, pupungas-pungas ka para pumunta ng banyo. Nakaupo ka na sa toilet bowl ng biglang may nagpa-cute sa harapan mo na isang insektong nakakapanghilakbo na hindi mo mawari kung anong klase.

Anong gagawin mo?

A. Papanoorin na lang ito hanggang magsawa siya sa pagmomodel sa harap mo?

B. Kakaripas ka palabas ng banyo na pigil-pigil ang tawag ng kalikasan.

C. Magsisisigaw ka hanggang matakot siya at maglahong parang bula.

D. Aapakan ito kahit na puti pa ang carpet na gamit ninyo.

Sa tingin niyo ano ginawa ko? Nakakatakot dba? Waaahh, di ko sinasadya yan! Tao lang po ako…😳


Mga Tugon

Information

22 responses

29 04 2008
mixglorioso

anong tawag sa mala-men in black na halimaw na yan? parang lobster na maliit hahaha!

Misyel: hahaha! di ko nga alam kung ano yan eh, dito ko lang nakita yan sa canada. hari ng mga ipis? hehehe! masarap din kaya sya tulad ng lobster? lols!

29 04 2008
aga

hehehehehe… asust..

Misyel:😀

29 04 2008
kulot

mga cast ng men in black yan na nakatakas sa kulungan lolz!

Misyel: Tingin ko nga! Dito naman ngayon gustong maghasik ng lagim, hehehe!

29 04 2008
gasti

sa tingin ko nga alien yan..hehe! siguro bigla kang lumabas ng banyo ng walang salawal. lols!

kung ako yan malamang nilagay ko sa bote tapos inalagaan ko..haha adik!

Misyel: Adik nga! Wahahah! Di ko kaya gawin yan eh. Bago naman ako lumabas ng banyo sinigurado kong naitaas ko na salawal ko.😆

30 04 2008
mardito

ba’t ganyan yan??? hayop ba talaga yan o alien??

Misyel: Kapag may nakita ako ulit na kalahi nya lalakasan ko na loob kong tanungin kung ano ba talaga lahi nila. hahaha! Salamat pala sa pagdaan, kala ko ikaw si Maldito.

30 04 2008
foobarph

err… eto ba?

D. Aapakan ito kahit na puti pa ang carpet na gamit ninyo.

kung mali, ayawan n lng

Misyel: May tama ka kapatid! At dahil dyan isang halik sa noo premyo mo.🙂

30 04 2008
Maldito

hmmm..parang Type A na grasshopper?lols..social naman ng insekto niyo dyan…saken nalang yan..lols

Misyel: Kapag may nagpa-cute ulit sa akin papadala ko sayo.😀

30 04 2008
defpotec

bay gone!!

Misyel: Wehehehe!

30 04 2008
Jon Cabron

yan ang insektong tagapag dala ng mensahe ng mga anghel. sana hindi mo pinatay. pwede mong tignan yung mensahe na nakabakat sa mga itim na stripe sa paa at likod nya.

Misyel: hahaha! may mensahe pala tsk tsinugi ko naman kasi!

30 04 2008
xienahgirl

anong halimaw yan?
yan ba yung sa cloverfield?
hahahaha

Misyel: Mga apo sila nung halimaw sa Cloverfield, hehehehe!

30 04 2008
Banana

haha! talaga naman kahit gagapangin na ng halimaw blog pa rin ang naiisip at kinodakan pa ang kawawang walang buhay na nilalang na ito. hik hik…

Misyel: Hahaha! Pagkatapos ko pasalangin ang kawawang nilalang eh napag-isipan kong kuhanan para may souvenir. Ganti ko lang yan bilang pagtakot niya sa akin ng husto. lols!

30 04 2008
kengkay

kung ang mga little kengkays yan, magtitili na yan ng todo, hahaha

Misyel: Naku sigurado ate, sana wala niyan sa inyo heheh!

30 04 2008
linglingbells

ako siguro, tatakbo.. wala akong lakas para apakan siya, nakakatakot eh..

Misye: Eh kaso sa taranta ko bigla kong naapakan.😀

30 04 2008
tapsiboy

naku… sya na ata ang sugo…

Misyel: Hahaha! Sugo? hahahha!

1 05 2008
ana_banana

uy, unique ang insekto sa inyo… pero scary sya… Stateside nga lng!

Misyel: Unique nga, dito ko lang nakita yan eh! Nay, katakot ang itsura!

1 05 2008
madbong

sana pinahuli mo sa kasama mo sa bahay, baka new species yan e di pwede pa ipangalan sayo hehe

Misyel: Ayy ganun po? Hahaha! I bet makakakita pa kami nyan kasi pangatlong beses ko na ata nakakita nyan dito.

1 05 2008
karmi

nyahaha. kala ko ipis. teka, di sya mukhang ipis eh..

naku, di ko aapakan yan, hahayaan ko lang sya. hahaha. basta ba di nya ako kakagatin eh.. lol

Misyel: DI nga sya ipis, ewan ko kung ano yan. Gulat kasi ako eh sabay apak, hehehe! Ayos na pala yung link mo, sa wakas na-add ko din.🙂

1 05 2008
dakilang islander

sigaw ka na lang sana ng DARNA!!!! sabay lunok ng laway..hehh

Misyel: Eh kasalukuyang wala akong malunok na laway nun kasi sobrang dry sa loob ng bahay, hehehe!

5 05 2008
angel

yayks! kakakilabot nga! inapakan mo? ANdaming mga antena! Buti na pictyuran mo pa yan?

5 05 2008
kang4roo


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

IF YOU NEED A BLOG, DONT FORGET TO SEE WEBSITE “Leoxa.com”
(The Themes Is Very-very Beautiful & Also Able To Place Adsense)

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

6 05 2008
Salve

nakabulagta! inapi mo ang insekto! hahahaha

7 05 2008
Prinsipe ng Pangarap!

oo nga naman. ako takot din ako sa mga kakaibang itsura ng insekto… tsaka ipis. PUCHA! badtrip yun.

Mag-iwan ng Tugon

