Onse

26 04 2008

Isang tag ang muli kong pinatulan at ginugulan ng oras upang pagbigyan ang mga blogmates kong sina Azrael at asust este Aga na malakas ang arrive sa mundo ng blogging… Ayos ba sa intro mga bosing? heheh!

The rule: Name 11 people you can think of right off the top of your head. Don’t read the questions underneath until you write the names of all the 11 people. This is a lot funnier if you actually randomly list the names first. No cheating.

———————————————————–

1. Keng
2. Charry
3. Leila
4. Eileen
5. Dennis
6. Kiko
7. Rachelle
8. Lincoln
9. Ryan
10. Glenda
11. Liezl

1. How did you meet # 4? She’s my 1st cousin. The best itong pinsan kong ito eh, kahit magkalayo kami we still keep in touch.

2. What would you do without #5? Di ko alam, hmm malulungkot? Magwawala? Wushu, ang OA naman nun! Siguro pipilitin ko pa din na hanapin siya kasi lakas ng dating nito sa akin, ano kayang power meron ‘tong lalaking ito? Di ko kayang tiisin eh, tsk!

3. What would you do if #2 and # 6 were going out? Maiinggit siguro at tuwing alam kong magkasama sila nagwi-wish ako na sana eh nasa Ireland din ako, hehe. Si #2 pala eh sistereth ko at si #6 naman eh pinsan kong matsing (uyy, magblog kana ulit!).😀

4. Who’s #10’s best friend? Actually, di ko alam eh. Tanungin ko muna siya, sinong best friend mo doon? heheh korniks!

5. Have you ever eaten around #1? Di ko din gets itong question na ito ah! Ibig bang sabihin eh kung nakasama ko na sa lamunan este kainan itong si Keng? Oo naman, sa loob ng 21 taon halos magkasama kami sa hapag kainan. Nasaksihan ko kung paano niya sipsipin ang pagkain sa kanyang bibig at napatunayan kong mas malakas talaga akong kumain sa aming magkakapatid, hehehe!

6. Do you miss #2? Sobra, lalo na ngayon na preggy siya. I wish magkasama kami ngayon at inaalagaan siya, kahit na may pagkasungit ang sistereth kong ito.

7. Who is #11 dating? Naku, di ko sure kung sino. Once in a blue moon ko lang kasi makausap ‘tong friend ko na ito, but I heard meron na naman daw nagkamali or the other way around hahaha!

8. What do you think of #3? She’s one of my closest insan dito sa Canada, madaling takbuhan kapag kailangan mo ng advice. Laging handang makinig at magpayo. Mabait na tao at isa sa shapaholic na nakilala ko hehehe! Lakas manghawa!

9. What do you think of #9? Ahmm, bakit ba naisama ko sya sa list ko? hahaha! May ex na nilait kong minsan dito sa blog ko pero ka-text ko ulit ngayon hehe! Well, I guess nagbago na siya. Wala na kong masabi, natameme ako bigla.😆

10. Who does #2 like? Malamang si Ryan, her hubby.

11. Would you marry #8? Definitely not!😀 Di kami talo ng baby friend ko.

Ayos tapos na po, sana may natutunan kayo sa mga nabasa niyo nyahahaha! Kinakalabit ko po sina mareng Geisha, Islander, lenggai, Tapsiboy at Salve para sa memeng ito. Baka may time kayo pagbigyan niyo na ako. Tenk yu!😀


Mga Tugon

Information

11 responses

26 04 2008
Geisha

Aura mismo!@😆

26 04 2008
Tag: (7)ELEVEN « Jgsmart’s Geisha (gay-’sya) Diaries

[…] 27, 2008 by Geisha Here is another tag from Misyel na naipasa sa kanya galing kina Azrael at Aga na pinasa naman nya sa […]

26 04 2008
taps

okay to ah.

hehe

26 04 2008
taps

I’m done. Check it out. :]

26 04 2008
Leila

ayos itong post mo na ito ah, tugmang tugma, nakakatuwa naman🙂

27 04 2008
rhapsody

oo nga bakit di na nga pala nagbablog si kiko? akala ko sobrang haba ng bakasyon heheeh

Misyel: Homesick pa kasi hehehe… Kadarating lang nya Ireland last week sis.

28 04 2008
Salve

Tapos na po, kapatid. Thank you sa iyong tag. Kakatawa pag sinasagot na yung mga questions.😀

29 04 2008
andrewPelago

IBOTO si ANDREW! =D

Kelangan ko ng tulong nyong lahat. Iboto nyo ako sa pakontest ni Reyna Elena. Pumunta kayo sa link na ito http://reynaelena.com/2008/04/27/winner-of-the-5-nfa-rice-this-week/
Tingnan nyo nalang sa may sidebar ni Reyna Elena. Sa gawing kanan yun ah… Tandaan piliin si ANDREWPELAGO!

Kapag may tanong kayo e-mail o kaya add nyo ako sa YM nyo khrushchev_06@yahoo.com

Bisitahin nyo na rin ang site ko por more imformation. http://www.andrewpelago.com/2008/04/29/nominated-for-5-nfa-rice-this-week/

Sabihin nyo sa akin kapag nagawa nyo na ha… Salamat!

29 04 2008
aga

salamas asust…

1 05 2008
Lenggai

gegege…

gawin ko to. hehe!

2 05 2008
islander2007

tinag mo pala ako…naglipat na kasi ako ng bahay…

Mag-iwan ng Tugon

