BoyishSexyMissy

5 04 2008

I was tagged by my cousin Leah and of course di ko ito palalagpasin kaya kuha agad ako ng pencil at paper pinuntahan ko yung site para dito.🙂


You Are Boyish Sexy


You’re the kind of girl who gets along with all the boys.

Whether it’s holding your own in a game of touch football…Or kicking some major butt while playing Xbox.

You hang with the guys easily, while still keeping your girly sexiness.

————————

You’re the kind of girl who gets along with all the boys.

Hmm, totoo nga ba yan? Uhmm pwede!😀 Masarap kasi kausap at kasama ang mga boys kahit na may pagka kikay ako nasasakyan nila trip ko. Tsaka pansin ko hindi sila nagtatanim ng sama ng loob kahit na ilang beses mo pa silang i-down, indyanin at di pansinin kaibigan ka pa din nila.

Para sa baby Lin’x ko (a guy friend) aylabshu!😆

I’m tagging my chatmate and blogmate Camille, sister tignan natin kung gaano ka ka-sexy hehehe!


Mga Tugon

Information

6 responses

5 04 2008
camilleeee

naks naman!!!

cge cge… kakaririn ko to. gusto ko din malaman eh nyahaha😆

“You hang with the guys easily, while still keeping your girly sexiness.”

pede bang piratahin ko nalng yan?😉 juk😆
tenkYu po sa pagTAG sis mitch!😉 mwah!

5 04 2008
GEisha

bow ako sayo sis!
bravo! sabi ko na nga ba bakla ka rin.. lol😆

6 04 2008
Leah

Naks naman. I agree with this result.
Thanks for doing the tag.

7 04 2008
Salve

ang cool mo, sis!😉

9 04 2008
angel

huwaw!😉 Yan ang astig!!

10 04 2008
ako daw ay… « c.a.m.’s

[…] yan ang sagot sa TAG ni sissy misyel. […]

Mag-iwan ng Tugon

