ehM

25 03 2008

Ilang araw din akong hindi nakapagblog na-busy kasi ako kakagala, haba kasi ng bakasyon kaya sinamantala ko ng husto. Ganda ng panahon kaya panay labas namin ng pinsan ko at kung saan-saang bahay na naman ako nakarating. I also had a blessed time last Sunday, sarap talaga kapag nasa presence ka ni God.

Sa ilang araw na pag-alis ko ng bahay feeling ko nadagdagan na naman bilbil ko, huhuhu! Sarap kasi kumain eh! Siguro sa next post ko share ko sa inyo trip kong kainin sa ngayon.

————————

Last week, napasama ako sa pinausong tag ni LilMiz kaya heto na ang kasagutan ko na pinag-isipan kong sagutin, hehe!

Rulez: Use the first letter of your name to answer each of the following.
Your answers have to be real places, names, and things. Nothing made up!๐Ÿ™‚ Use different answers if the person who answered the survey before you had the same initial letter. You can’t use your name for the boy/girl name question.

Your name
Misyel

Four words
missy, mysterious, modest, mongoloid๐Ÿ˜†

State/country
Mexico (kailan kaya ako mapapasyal sa bansang yan? Hmmm..)

Boy name
Miguel

Girl name
Micah

Occupation
model ng sabong panlaba, nyahahaha!

Word that describes you the best
merry

Something you can wear
Macintosh

Something found in a kitchen
mug

Name one object that is so valuable to you
my mobile phone๐Ÿ™‚

Something you shout
mwuaaahh!!! (pasigaw ko talaga yang ginagawa, hehehe!)

Something you do at school
mag-aral at magpakyut, hehehe!

Name of a friend/schoolmate
Marybeth

Name of an animal
Monkey

Name of a drink
Margarita

Name of a holiday
Martin Luther King Day

Name of a subject in school
Math (love ko yan pero di nya ako love, che!๐Ÿ˜† )

Name of a cousin
Malou

Name of a fast food chain
McDonald’s

Name of a person you’re crushing or had a crush on
Michael (Jackson?)

Name of a food you like
Macaroni Salad

Name of a food you do not like
mustard

Name of a kid’s toy
Manika hehehe!

Name of a flowering plant
Magnolia

Name of a shopping mall
Megamall, MOA

Name of a person you like
Myk

Name of a person you dislike
mwala!

Name of place in your school
Malawak na library

Name of an object in front of you
mouse

Now, I’m tagging 5 of my blogmates:
Mix, Karmi, Madbong, islander and Rhapsody. Salamat po!๐Ÿ˜‰


Mga Tugon

Information

7 responses

25 03 2008
manilenya

parang ang hirap yatang sagutin yang kailangan ang sagot e mag uumpisa sa first letter ng name mo lol!

26 03 2008
Rhapsody

wuuuuyyy sis misyel!!!!
pareho tayo… di ko expected na itatag mo ako kaya sinilip ko muna bka may gawa ka na nito eh wala pa… niready ko na sa draft at setup ng time para dis morning pag pasok ko nakapublish na… at nagulat ako ng makita kong pareho tayong M… at pareho tayo sa ilang sagot hahahah.. gaya ng mysterious, mcdonald’s, MOA, pati Math, mabuti nalang mouse ang sinagot mo at ako ay monitor… ahhhahaha… kaya di ko na nabago pa.. we broke the rules… nope tiMe broke the rules!!!!

26 03 2008
karmi

hehehe. kelangan ko na ata talagang gawin itong tag..๐Ÿ˜€ tinag rin ako ni random nito eh.. ^_^

letter ‘C’ nagsisimula ung pangalan ko. mejo mahihirapan ata akong sumagot nito ah.. hehehe.. subukan na rin.๐Ÿ™‚

salamat po sa tag.๐Ÿ˜€

26 03 2008
camilleeee

๐Ÿ˜ฏ di naman siguro kaw yang mongoloid anu?

at talagang may piktur pa si ‘mouse’ hehe. (kala ko talaga yung mouse na tumatakbo eh.) hehe

26 03 2008
Dilan Muli

napadaan po at nakibasa. nais ko pong makipagkaibigan…

26 03 2008
cielo

naku parehas us ng inabot, bilbilin din ako dahil sa vacation galore๐Ÿ™‚

26 03 2008
islander2007

waahhh..walang akong maisip na mga word sa first name ko…

Mag-iwan ng Tugon

