Tag-sibol

21 03 2008

Goodbye Snow!

Goodbye Winter!

See yah next time ‘coz….

spring2008.gif

Dumating na ang pinaka peyborit kong weather sunod ang summer, aba matagal din akong nagtiis sa lamig na dulot ng winter! Tatago ko na si boots ko, bubble jacket, scarf, tights at kung anik-anik pa na panlamig. Paalam na din kay depression na dulot ng winter!

Yehey! Simula na ng tag-sibol, ibig sabihin magiging makulay na naman ang kapaligiran namin. Ang mga puno na animoy kalansay ngayon unti-unting magkakaroon na naman ng mga dahon at bulaklak. Wala na si snow, si ulan naman ang kapalit which is much better!πŸ™‚

Makakalabas na ako ng magaan ang suot na damit at kaunting late na lang sa mga lakad (dahil bawas na ang sinusuot, hehe!). At dahil wala na ang nginig at kilabot ng katawan, masarap na maglakad-lakad sa kalsada at mag tone up ng muskels. Mas tatagal na din ang liwanag at ibig sabihin nito….mas dadami na naman ang party!

Yebah! Siguradong mas makakapagkita na kami ng mga berks nito ng madalas at makakalakwatsa na naman ako ng husto, nyahahaha!


Mga Tugon

Information

18 responses

21 03 2008
karmi

oo nga, spring na!πŸ˜€ matutuwa na naman mga kapatid kong lalake, dahil nagiiksiang shorts na naman ang makikita nila.. hehehe..

gusto ko ring ang spring, kasi, di masyadong mainit, di rin masyadong malamig, sakto lang ung weather..πŸ™‚

party galore na naman pala! ^_^ kantahan ba ulit ganda?πŸ™‚

tc!

Misyel: Hmm, at isa ka din sa magsusuot ng shorts dba? hehehe! Oo, syempre basta may party may kantahan.πŸ˜€

21 03 2008
foobarph

tc ka jan! kala ko pa naman mapapadalhan mo kami ng snow dito. lolz!

Misyel: Salamat Foo! Pwede pa naman magpadala, may naipon pang snow sa backyard namin hehehe!

21 03 2008
repah

wow ang cute ng bulaklak.. hehehe… nasan na pla yung snow ko..

Misyel: Kasing cute mo!πŸ˜‰ Hintayin mo yung pinadala ko, malapit na dumating pero dapat handa ka sa pwedeng mangyari hahaha!

21 03 2008
linglingbells

kaya naman pala mas gusto mo ang spring kasi mas madalas ang lakwatsa.. hehe!

Misyel: Sinabi mo pa, eh maganda na kasi ang panahon kaya masarap gumala.πŸ˜€

22 03 2008
camilleeee

ibig bang sabihin, di mo na gagamitin yung ‘kawayan’ sa chat natin? nyahahaπŸ˜€

penge din snow, yung naka bloke haπŸ˜‰

Misyel: Anong hindi? Kailangan ko pa din ng kawayan!πŸ™‚ Yung snow na bloke bloke padating na dyan sis!πŸ˜›

22 03 2008
Maldito

padala ka nga ng snow dito..ahehee..pa parcel mo nalng…weee..para kami naman ang makarans ng naranasan mo diyan..lols

Misyel: Palit na lang muna tayo ng lugar bro! Ay super mis Pinas!

22 03 2008
madbong

dito sa amin baliktad kasi fall naman ngayon papuntang winter. pero at least walang niebe ang winter namin.

Misyel: Good for you po! Gudlak sa winter dyan!πŸ™‚

22 03 2008
Geisha

sarap naman nyan 4 seasons!

blessed ka mare… ang init dto sa manila ngayon! lalagnatin ka sa 37 degrees C!

Misyel: Oo nga daw super init dyan ngayon, sarap magbeach mare!

22 03 2008
dakilang bayani

it’s time for the guys to feast their eyes…heheh jowk lang

care for xchange link? add na kita

Misyel: anong jowk lang? that’s absolutely true! hehehe! ni-add na din kita.πŸ˜‰

22 03 2008
manilenya

sana makalakwatsa na rin ako no…at sana magkaroon na ako ng berks din lol!! paano naman puro tong-itan lang ng matatanda ako pwedeng sumama e ayaw ko kaya stay na lang lagi ako ng bahay dito sa harap ng pc ko😦 waaaaaaaahhhh!!! miss ko na gumimik sis!

Misyel: Naku usong-uso ang tong-its dyan sa inyo ahhh, buti na lang may pc ano? Lipat ka na kasi dito para makagimik tayo lagi!

22 03 2008
A Z R A E L

yahuuuuuuuuuu! makakapag- two piece na si misyel! teka sa summer pa pala yun.

pero seriously, spring is the best season. snow begins to melt. plants begin to grow. streams begin to flow.. at kahit hindi pa ako nakakaranas ng spring, alam ko ang mga bagay na yan dahil nabasa ko sa wikipedia. ganun lang.

lols

Misyel: Ang galing na researcher! hahaha! Di ko pa kaya mag two-piece baka hikain ako.πŸ˜€

22 03 2008
homebodyhubby

yes! welcome, Springtime! ang saya-saya! πŸ˜€
Hi, misyel… naglilibot lang para bumati:

Happy Easter! πŸ˜€

Misyel: Hi kuya! Salamat po sa pagdaan at greetings. Happy Easter din (kahit huli na)!

23 03 2008
lilmiz

buti pa dyan may spring! meron din dito eh, hot spring.. haha ang korni😦 .. lolz .. ang saya ng last sentence mo sis, makakalakwatsa ka na ng husto! aheheπŸ˜€ .. dito sobrang init, nagpagupit na nga ako hair, kung pwede lang magpakalbo wahehe

Misyel: Uyy, patingin naman ng new hair mo!πŸ™‚

23 03 2008
Salve

ang init na sa pinas, as in! konting kilos, pawis agad.
buti pa dyan, spring, masarap ang hangin kahit medyo malamig pa din.
ako, ewan ko ba kung ba’t fall ang favorite ko na season.

Misyel: Maganda din naman kapag fall, sarap kuhanan ng mga puno at kapaligiran.

24 03 2008
Jeckass

spring break na nga daw dyan sa inyo. ang saya naman. post ka ng pics pag meron sa mga happenings niyo ha?πŸ˜€

Misyel: Sige Jeck magpupost ako ng pics kapag may gala na.

24 03 2008
koreanmine

may sisibol din kayang pag ibig?πŸ˜€

Misyel: Sana nga, hinihintay ko yan sis!πŸ˜€

24 03 2008
MARU

“Makakalabas na ako ng magaan ang suot na damit …” <— inulit ko pa ang pagbasa ng linya na ‘to. Kala ko naman “makakalabas na ako ng walang suot na damit….” Amp! muntik na ako himatayin!

Misyel: Naku di ko kaya lumabas ng hubo, pang room lang yun at banyo. hahaha!

25 03 2008
Gina

Second the motion ako sa -NYAHAHAHAHAHAHAH!

I guess, everyone is just sick of this long dreary winter. Although, we are expecting snow na naman today and succeeding days, at least we’ve had a taste of beautiful sunny day last weekend, esp. Easter Sunday. What’s a few days more of snowfall ??? And after that, that’s it na sana! Pls. tama na , di ba?

Mag-iwan ng Tugon

