Virus daw =)

19 03 2008

Sis Camille tagged me last week…

Instruction:

Cut and paste the following starting here.

I have randomly selected 5 of you below to be tagged and I hope that you will similarly publish this post in your blog. You will have to tag 5 other bloggers and just keep adding on to the list. (Do not replace, just keep on adding! Yes we hope it will be a long list!)

tagged_1.jpg

It’s real easy! Tag others and see your Technorati Authority increase exponentially! The benefits of Viral Linking:
– One of the fastest ways to see your technorati authority explode!- Increase your Google PageRank fast
– Attract large volume of new traffic to your site
– Build your community
– Make new friends!

The Strategist Notebook Link Addiction Ardour of the Heart When Life Becomes a BookThe Malaysian Life Yogatta.com What goes under the sun Roshidan Cyber Station Sasha says Arts of Physics And the legend lives My View, My Life A Simple Life Juliana RW The Callalily Space Petra Summer in Blue The Pipeline Fixation Jaylance Journal My Restless Feet Soloflight Ed Fil-Oz Rants and Ramblings More on Health Around d’ World What A World Ako Si Fau! Jgsmart’s Geisha (gay’sya) Diaries, Randomdemeanor. Camilleee MisyeL

I’m tagging Mine, Ris, Nika, Nalen and Watson. Thank you guys!😉


Mga Tugon

Information

9 responses

19 03 2008
manilenya

naks!! buti pala napunta ako dito ayan me tag pala ako hehehehe salamat sis🙂

Misyel: Walang anuman sis! Basta ikaw!

20 03 2008
Nika Catbagan

haha astig naman ng honing signals ko at naramdaman ko na bumisita dito. cge gagawin ko yan maya pang gitna sa mga alam mo na. hehehe.

Misyel: I know laki din matutulong nyan sa blog natin, kaya ikaw isa kong naisip agad heehe!

20 03 2008
iris

nye the viral tag again!🙂 pano ba yan, nagawa ko na to dito?

misyel, favor naman. pwede bang pa-add lang ng ‘www’ sa blog address ko sa blogroll mo?🙂 salamat!

Misyel: Pwede naman ulitin, hehe… OO nga pala kaw yung nagtagged nito nun sa akin.😀 Na-edit ko na yung link mo sis!

20 03 2008
iris

at naalala ko, na-tag pala kita dun sa post na yun! hehe

20 03 2008
geisha

kumalat na nga ang virus na yan😀

Misyel: At nagsimula ang lahat sa’yo mare!😛

20 03 2008
Geisha

pinagbintanagn mo pa ako.. hehehehhe😀

gandang morning😀 good friday na! heto’t nag ba-blog pa rin ako😀

Misyel: Chori po di ko sinasadya! hehehe…. Happy Easter!😉

20 03 2008
koreanmine

ay tnx😀 magpapa virus din ako😀

Misyel: Ur welcome! Tenk yu din, ingat sa virus na yan ha?!😀

20 03 2008
Fau Rafili

ui. tapos nako niyan hehehe!

Misyel: So magaling kana? hahaha!

21 03 2008
camilleeee

tenkYu sis mitch! 😉

Misyel: Welkam sis! Basta ikaw no prob!😉

Mag-iwan ng Tugon

