missing you

6 03 2008

Simula ng sabihin mo sa akin na uuwi kana sa Pinas, nalungkot ako. Weird! Naiisip ko nga ang selfish ko, naiisip ko lang sarili ko hindi yung kung ano ang mas mabuti para sa’yo.

Mamimiss ko mga tawag mo, nakasanayan ko na kasing tinatawagan mo ako tuwing hapon. Kahit na ilang minuto lang na pag-uusap napapasaya mo yung boring kong araw. Yung mga palitan natin ng mails kapag may especial occasion. Mga usapan natin sa ym na di ko namamalayan nakakailang oras na pala tayo. Balitaktakan to the max at asaran nating dalawa na minsan napupunta sa inisan. Ang hagalpak ng pagtawa ko na akala mo’y para akong baliw minsan kapag bumira kana ng jokes mo.

Hayan, naaalala na naman tuloy kita. Emo na kung emo. Feeling ko kasi mag-iiba na ang lahat. Hindi na tulad ng dati. Almost two years din na pinasaya mo ko ha, natulungan sa mga bagay na hindi ko inexpect na magagawa mo.

Sana di mo makalimutan yung mga panahon na I’m there kapag bored ka, inaantok, walang makausap at nalulungkot. I will treasure those moments. Korniks ko na ba?

Di ko alam kung san tayo makakarating, kung pagtatagpuin nga ba tayo or hanggang doon na lang talaga? Masaya ako na nakilala kita at wala akong pinanghihinayangan sa mga oras na ginugol ko para makausap ka.

Sana lang kahit na wala kana sa bansang tinatawag mo na prison cell, maalala mo pa din ako at di ka magbago Mr Jolly Man.


Mga Tugon

Information

14 responses

6 03 2008
chaden

major emo eto hhh

tnx for visiting my blog. link kta..

o, wag na emo.

Misyel: oo nga eh emo girl ako ngayon, hehe.. sure, link din kita.😉

6 03 2008
MARU

awww! sino si jolly man? sya ba yung pinsan ni jolly bee? at sino kaw? si hetty? bwahahaha! hello misyel!

Misyel: Bwahahaha! Naalis drama ko dahil sayo Ms Maru!😆

6 03 2008
blogRebel

LOL. Wow, jolly man ha. Naksss. Hi Misyel…

Misyel: Elow po! Hindi po sya kapatid ni Jollybee ha, nyahaha! Kamusta na?

6 03 2008
Geisha

kung maka emote ka para kang si ate Vi. tsehhhhhh!😆

sino si jolly mare? gwapo ba? gifted ba sya at mamiss mo ? hehehehe

Misyel: Baka si tita Guy? Hahaha! What do you mean gifted? hehehe!

6 03 2008
Iceyelo

Misyel, mukhang iba ang mood ng blog mo ngayon ah. wala lang, taka lang ako hehehe

Misyel: Nagtataka nga din ako eh, hahaha! Next post ko di na emo. Nga pala namiss ko visit mo ahh, salamat po!🙂

6 03 2008
camilleeee

uuyy.. sino si jollyman?😉

naks..parang nag tigidig tgidig yung heart ko habang read ko post mo. ayihiiii😀

Misyel: Secret! hehehe.. Basta malapit sa hart ko, nyeeee korniks ko na!!!!

7 03 2008
bea

Hi Misyel!!!!

Kumusta na? Sorry I have not visited your previous blog for a long time. I’ve been away from my blog for many months because I had to go through so many things. I have said good-bye to my blog and have posted my last post there.

Anyway, I popped in here thank you for being a part of my blogging life. Thank you for the times you’ve spent reading my posts and for leaving comments. It was truly great meeting you. I hope you can email me using the email I used to post this comment. I’ve read that you are a Piolo fan and I have something I’d like to send you. Pag nag-email ka po paki-include naman ng postal address mo or any address basta makakarating sa ‘yo ang ipadadala ko. Or pwede mo rin ako padalhan ng message through yahoo messenger. I use my email as my yahoo ID also.

God bless you, my friend! Take care always.

Misyel: Thanks so much for visiting my blog Bea. You’re indeed a great blogger and I will really miss your posts. Ingat ka lagi and God bless you too my friend.

7 03 2008
Mix

Hindi ko alam kung malulungkot ako o matatawa… nalulungkot na sana ako kaya lang yung name eh “Mr. jollyman” parang jolina or jollibee. Nakakalungkot pag may lumalayo sa atin na namimiss natin noh? ganyan ako simula last month, I’m still coping up right now. Kaya ayun, ang walang katapusang emote… naging blog. haha! ingats!

Misyel: Uyy, sino naman yun? Blog na yan! hehehe! Ingat ka din.🙂

7 03 2008
foobarph

akala ko si EMO na blogger yung tinutukoy mo. ahehe!

EMO = emote lang pala.

________________________

PLUGGING: ei guys! available na po pala ang kabanata 6 ng walang paglagyan series sa tagalog online pocketbook. medyo natagalan yung iba kaya feel free to jump in na lang (i remember yung jumper na movie! gusto ko gumawa ng fan fiction. lolz!)

eto pala yung URL. saka kung may mga mini button kayo para sa mga website nyo kagaya nung sa akin, feel free to send it over and i li link ko kayo through that.

you can also link us through our button na rin if possible para added pogi looks sa page nyo. (nasa ilalim ng kalendaryo yung mini button. ahehe)

that’s all for now for the plugging, thanks!

http://tagalogonlinepocketbook.wordpress.com/2008/03/08/kabanata-6-walang-paglagyan/

(for sure marami akong barok/wrong spellings here, feel free to point it out. kung sino may pinakamaraming corrections, isasama ko sa series. ahehe. [series na ipapakain sa leon, nyahaha!])

Misyel: I think kilala ko din si EMO na sinasabi mo, pero di nga sya si Jolly man at hindi din sya kapatid ni Jollybee or pinsan man! wahahha!

8 03 2008
madbong

misyel, basa ko dun sa comment kay buraot na may na-alala ka sa sucat, taga parañaque ka ba dati? taga bf homes ako dati. cool nga pala sounds mo pero nakita mo na ba yung ‘ken lee’ ni chillidobo?

Misyel: One of my fave po yang song na yan and it reminds me of EMO este him pala, hehehe! Madalas ako sa Parañaque noon kasi may tita ako dun, sa may Valley 2 and yung church po na pinupuntahan namin malapit lang sa may bf. Nakita ko na nga pala si Ken Lee, hahaha! Ibang klase!

8 03 2008
Geisha

gifted as in GIFTED. heheheheh😀

Misyel: Hmmm, di ko pa masyadong alam eh. Hahaha!

8 03 2008
Geisha

hahah di pa masyado huh?

ibig sabihin nakapa mo na! baka ulo pa lang yun…hehehehhe😆

Misyel: Nakapa sa piktyur? hahaha! Ano ba mare naman!😀

8 03 2008
Geisha

heheehehheh churi na🙂

Misyel: It’s okay, mare naman tayo eh! Walang churi-churi.😀

11 03 2008
lilmiz

haha kulit ni geisha.. sis, i’m sure namimiss ka din nyang si mr jolly man, mahilig ba sya sa jollibee at yan pangalan nya? ahaha.. nga pala, gusto ko din ng gifted ahaha gifted child, u know yung genius LOL!😛

Mag-iwan ng Tugon

