Model kuno

12 02 2008

Muli nasama po ako sa isang meme mula sa isang pretty kong ka-group sa WPP na si Lilmiz. Sabi nga niya, hindi na sikret ang identity ko dahil may ilang photos na din akong napost dito sa blog ko. Kaya kung sakaling magkasalubong tayo sa mall or sa kalsada tapikin mo lang ako at magpakilala.πŸ˜€

Una kong nakita ang site na ito sa blog ng pinsan ko, nakakaaliw kaya nagtry ako ng iba’t-ibang pics. Model wannabe ako kaya dito na lang ako bumawi, hehe… Pero bago po ang lahat, walang okrayan ha. Pagbigyan niyo na si ako!πŸ˜›

Eto pa isang posed para sa isa kong fave magazine:

Pwede na ba?πŸ˜†

Now I’m tagging Ms. NJ, Ladyracer and Mr Jon Cabron. You can create your own cover “here“, if you have time lang naman po… Tenk yu!πŸ˜‰


Mga Tugon

Information

26 responses

12 02 2008
reyna elena

BWAHAHAHA!!! ANONG NANGYARI NANG COSMO MODEL?! HAHAHA! SUPERRR!!! GENUINE! HAHAHA!!

Misyel: Sinadya ko talagang yan mahal na reyna para maiba naman, nyahahaha!

12 02 2008
reyna elena

In love ako dun sa model nang VOGUE! hehehe!!!

Misyel: So pwede na tayo?πŸ˜€

12 02 2008
Holy Kamote

natawa naman ako sa 2nd image. parang yumuko ka pa talaga to give way for the COSMOPOLITAN title.πŸ˜€

Misyel: Ang galing ano? Nung pictorial ko kasi talagang sinabi ko sa kanila na kailangan walang sasagabal sa kuha ko kahit na yung name ng mag nila.πŸ˜›

12 02 2008
camilleeee

pssst! ganda! weiiiiiiiiiiiiiiiiiiii!πŸ˜‰

Misyel: pssst! mas maganda!πŸ˜€

12 02 2008
Gina

Naku, talagang family of cover girls kayo,ha! (first Leah, and now you!) =-))
Natawa naman ako sa comment ni Holy Kamote- para ngang you purposely did ‘yuko’ to give way to the mag title.
Hamo, I might decide to accept a few magazines’ offer to grace their cover one day din, lol.

Came back pala to check that meme that you tagged me to do (the 5 fave posts ba yun?) let me check..

Enjoy Valentine’s Day!

Misyel: Sige ate try mo din maging cover girl! Aabangan ko yung mag mo! Happy heart’s day too!

12 02 2008
Gina

Di ko na makita ang post..Saan ba ang archive mo ,hija?

Misyel: Naku sorry po, eto na yung link nung tagged ko for you: https://missymisyel.wordpress.com/2008/01/25/ang-aking-5-paboritong-kwento/

12 02 2008
gasti

great move..great beer..hehe! buti naman at sumakto yung pic mo sa cosmoπŸ˜€

Misyel: Okey sa olrayt dba? Nagka stiff neck nga ako nyan after the pictorial eh, hehehe!

12 02 2008
einn0c

wow,hindi lang model ng cosmo at vogue model rin ng san mig light..πŸ˜‰

Misyel: So pwede na talagang model? hahaha!

12 02 2008
Geisha

galing ng layout nung COSMO ah…

yumuko pa talaga para magkasya..hahahahhaπŸ™‚

galing!

add you na sisterπŸ™‚

Misyel: Ang sakit nga ng leeg ko hanggang ngayon dahil sa linchak na pictorial na yan!πŸ˜† Thanks for the add po!

12 02 2008
koreanmine

honga! sanmig gurl! at she boom na she boom tlga ang dating!!! uy, pansin ko, puro pretty ang blogger ng WP ha!

Misyel: Naku mas she boom ka po! Pretty talaga! Ang kokontra magkaka pigsa sa ilong!πŸ˜›

12 02 2008
repah

wow ka vouge tlga ang pose… pang cosmo .. ang bangisss… ang sya tlga mag model-modelan

Misyel: Kaya nga halos lahat ng mapuntahan kong blog model ngayon ng mag at isa kana din dun hehe! Ganda mo sister!

12 02 2008
Rhapsody

lashengga hehehe! gusto ko yung vogue!!!

Misyel: Uyy di naman po, nagposed lang ako nyan para inggitin yung mga barkada ko dito sa Toronto nung umuwi ako last year sa atin hehe…

13 02 2008
Maldito

indi mo na kailangan ng ice para sa beer mo..may snow naman diyan diba/wahahhaa..

Misyel: Korek ka dyan! DI na din kailangan ng snow kasi sa sobrang lamig nagyeyelo na yung beer, haha!

13 02 2008
randomdemeanor

at talagang San Mig ang hawak…nyahahaha!!! as usual, ang hahaba at ang gaganda ng hair nyo ni Lilmis…tsk, tsk, tsk…namimissko na tuloy yung long hair ko…huhhuhuh..

gusto ko yung coat coatan chever mo!!! hahaha..halata talagang maginaw jan!!!

eh, hapi balentong sayo!!

Misyel: Obvious na obvious ano? hehehe! Happy Balentayn din sa iyo!

13 02 2008
foobarph

wow! galing! may ka date ka na? ^^

Misyel: Thanks foo! Wala pa nga akong kadate eh, hanap mo ako!πŸ˜€

13 02 2008
iris

hehe kulit ng cosmo cover moπŸ™‚

Misyel: Para maiba naman, hehe!

13 02 2008
blogRebel

Hehe. Ayos ah. Maka try nga din. Junk foods naman hahawakan ko, o di kaya, lechon ni Aling Lydia’s para bagay sa San Mig Light, hehe.

Misyel: Hehe.. Sige try mo din, aabangan ko yan ha!πŸ˜€

13 02 2008
ladyracer

thanks for the tag… sige mapagtrip-an ko nga mga pix ko hehe

Misyel: Yehey, sige ha hihintayin ko mga cover mo!πŸ˜€

13 02 2008
lilmiz

weeeh ang pretty pretty naman talaga!! ahehe pero ayoko nung props mo sa cosmo, mas gusto ko redhorse eh hahahπŸ˜› tenks sa pag-gawa neto sissy!!πŸ˜‰

Misyel: Ur welkam po! Sige next time redhorse naman imo-model ko, hehehe!

13 02 2008
brath

bagay na bagay sa cosmo na magazing ang linyang : TAGAY PA!!!! heheheeh

xiao!

Misyel: Hindi, eto mas bagay: Kampay tayo dyan!πŸ˜†

13 02 2008
chillidobo

sana merong template ng FHM dun ano? HAHAHA. Tapos ilagay mo yang pektyur mo s VOGUE para balot na balot haha.
natawa ako dun “s VOGUE”..ulitin natin “s VOGUE” isa pa SABOG! HAHAHA yun unπŸ˜‰

Misyel: Kung may FHM dun, ehem ibang usapan na yan hehe… Sa Vogue talaga ako!πŸ˜€

13 02 2008
homebodyhubby

parang tutuo yung sa Vogue. πŸ˜› bagay mo…
Happy heart’s day sayo misyel! πŸ™‚

Misyel: Naku salamat po. Aabangan ko din yung cover mo.πŸ˜€ Happy heart’s day din po!

13 02 2008
madbong23

hi misyel, hapi valentines. ganda mo pala. saan ang date ngayong gabi?

Misyel: ganda? aysus! hehehe… wala ngang date, sa kama lang katabi ko bf kong pillow.πŸ˜€

14 02 2008
Leah

nice..I like….model ka na pala.

Misyel: Naku ate sumunod lang ako sa yapak mo.πŸ˜€

15 02 2008
NJ

you tagged me… thanks!

26 02 2008
liza

hello! bloghopping from the viral linking meme. cheers!

Mag-iwan ng Tugon

