Si Hipon

8 02 2008

Isang tag ito na mula kay Malen, tamang-tama ito para sa araw ng mga puso๐Ÿ˜€ … Ang maghiganti sa mga taong manloloko, hahaha! Sabi nga nila, “walang manloloko kung walang magpapaloko”. Aysus! Hayz, sadya lang atang engots si ako kaya madalas mangyari yan sa akin. Oh well, tapos naman na kaya I hope makita man ito ni EX ‘di niya ako susugurin pero ok lang kung mangyari man ‘yun baka lola na ako nun, ewan ko lang kung mapuntahan niya ako dito, nyahaha!

Bakit nga pala Hipon? Yan kasi ang tawag ng mga kapatid ko kay EX, katawan lang daw ang masarap… Awwwtz! Medyo na-hurt pa din ako nung marinig ko sa kanila yan infairview ha! Matapos ang pagpapakita nila ng maganda sa kanya noon may hidden galit pala sila, hahaha! Bakit kaya?๐Ÿ˜€

—————

Tag – Revenge of the Broken Hearts

Hereโ€™s the rule:

  • Post a picture of your EX (ex-boyfriend, girlfriend, MU, crush or whoever it is that you hate for hurting you in the past or present) and then answer the questions below. PAYBACK time!
  • TAG as many as you can!
  • A link to this post will be appreciated.

     

    EX

    Kuha niya na ninenok ko sa friendster.๐Ÿ˜†

     

    1. Have you forgiven him/her already?

    Oo naman, nung umuwi ako last year nagkita pa kami at nag-usap, the night before my flight dun ko lang siya napatawad ng lubusan.

    2. Do you regret ever meeting him/her?

    Nope, lahat ng mga naging bf ko di ko naman pinagsisihan na nakilala ko sila and thankful pa din ako na dumaan sila sa buhay ko. Naks seryoso ako! Heheheโ€ฆ

    3. Describe him/her in three words:

    Cheater, Duwag, Immature.

    4. Are you over him/her?

    YUP!

    5. Would you give him/her a second chance? Kahit mag maka-awa?

    Nagawa ko na yun eh, so yung pang 3rd hindi na talaga. Tsk!

    6. Would you visit him/her if he/she gets hospitalized?

    Ano? Pakitagalog, hahahah!

    7. What if he/she died? Iiyak ka ba?

    Maybe, siguro, ewanโ€ฆ

    8. Have you tried to cheat on him/her?

    Nope, kapag seryoso ako di ko kayang manloko.

    9. Have you lied to him/her?

    Hmm, di ko na maalalaโ€ฆ๐Ÿ˜€

    10. Your wish to that person:

    A better life.

    Now I’m tagging my bro here in WP, Mr Foo! Ahihi… Yan ha tinutupad ko lang yung hiling mo, haha! Peace!๐Ÿ˜‰


    Mga Tugon

    Information

    18 responses

    8 02 2008
    chuvaness

    hahaha…ang ganda ng katawan missy! ahahahaha

    Misyel:๐Ÿ˜€

    8 02 2008
    joy

    Asus!๐Ÿ˜€ Mahilig ba siyang mag pose nang ganyan?

    joy
    A Pinay In England
    Your Love Coach
    The Goddess In You
    Norwich Daily Photo

    Misyel: Di naman po, kinuha lang siyang model diyan para sa isang newly developed condo.

    9 02 2008
    koreanmine

    at least may magandan part ha LOls๐Ÿ˜€ ska kung sa por kiluhan , mas matimbang daw katawan sa muka๐Ÿ˜€

    Misyel: Sana wala na lang mukha puro katawan na lang dba? hahaha!

    9 02 2008
    repah

    grabe ang laki pla ng kanyang mga maskels… aww!

    Misyel: Eh taong gym yang si mokong.

    9 02 2008
    reyna elena

    AYYYY!!! akin na lang sya! hehehe!!! HAHAHA!!!

    Misyel: Sige mahal na reyna iyo na lang! *tinutulak papalapit sa reyna*

    9 02 2008
    Leah

    Woh…hipon ha? Ayos sa nickname ha?!
    Sexy pala. And kagandahan , kelangan nasa loob din , di lang panlabas? Pero…tsk..tsk…sayang!

    Misyel:Korak ate mas mahalaga yung sa loob.

    9 02 2008
    tapsiboy

    papayat din ako…

    (i sound bitter.)

    hehehe…

    Misyel: ok lang yan, ako nga walang paki sige pa din sa hobby kong “kumain”.๐Ÿ˜€

    9 02 2008
    lilmiz

    hipon nga! haha joke lang sis.. inde naman malinaw pic eh, kita lang na malaki katawan nya๐Ÿ˜€ mahilig ka pala sa macho? hehe

    MIsyel: Medyo mahilig, halata mo huh?๐Ÿ˜†

    10 02 2008
    rhapsody

    hipon??? it means tapon ulo ba? ahahaha… okei lang naman kahit hipon pero sana yung deserving sa ating love na binibigay dibah…

    ok nuf of mr. hipon… sino na kaya ang bagong lalaki sa buhay mo?

    Misyel: Di ko nga agad talaga na-gets yang term na yan, lokong mga kapatid! Wala sa ngayon eh, kaya walang balentayn date.๐Ÿ˜ฆ

    10 02 2008
    A Z R A E L

    revenge! revenge! lol

    Misyel: Medyo lang!๐Ÿ˜€

    10 02 2008
    lilmiz

    na-tag kita sis.. di ko sinasadya wahehe๐Ÿ˜›

    11 02 2008
    gasti

    anlaki naman nung katawan nung lalaki? potek! ganyan pala mga tipo mo? kawawa ka dyan pag dinaganan ka.

    Misyel: Basta ok ang katawan at maganda ang dibdib at braso ok na sa akin, ‘di naman siguro ako mapipisa kapag nadaganan ako.๐Ÿ˜€

    11 02 2008
    ann

    Wala bang mas malinaw…hehehe.

    OK yang tag na yan ha, sayang wala akong gagantihan.

    Pano kung maligaw dito si hipon…hehehe.

    Misyel: Meron ate, kaso wag na baka mayari ako hahaha!

    11 02 2008
    sommer

    …whoa! hayup sa katawan!!hehehe!! sayang nga lang malabo ang face…para mahusgahan!hehehe!!!

    Misyel: Buti na lang malabo talaga para din sa kapakanan niya hehe… Kung gusto mo talaga mahusgahan, bigay mo sa akin email add mo hahaha! Kulit!๐Ÿ˜€

    12 02 2008
    alphasensei

    6. Would you visit him/her if he/she gets hospitalized?

    Ano? Pakitagalog, hahahah!
    —-> TRANSLATION: NO. HINDI KO BIBISITAHIN?๐Ÿ˜›

    Misyel: Hahaha! Ang galing mo sis ahh! Wehehe!

    12 02 2008
    randomdemeanor

    oi, salamat sa pagdaan sa page ko…(at pagbola sa ken)..hahhhaah…

    nwei, ganyan talaga ang mga eksis!!! buti nlng di ako natag ng ganito…hirap kasi irewind yung pangyayari no??? parang narerewind pati yung sakit ng ginawa nila!!!

    nu bayan, senti mode!!! har! har!
    link kita ah!

    Misyel: Di yun bola huh!๐Ÿ™‚ Sure link din kita!

    14 02 2008
    foobarph

    talaga naman… kung ako na lang sana… (naks! hot comment, whew!)

    Misyel: Sobrang hot Foo! Napaso tuloy ako!๐Ÿ˜›

    27 02 2008
    foobarph

    Misyel: Sobrang hot Foo! Napaso tuloy ako!
    – akala ko napasuso. lolz! palibhasa wala pa akong breakfast, lolz!

    Mag-iwan ng Tugon

