I’m so board, este bored pala!

30 01 2008

boredOo, tama ka! Mantakin mong buong maghapon eh wala akong ginawa kundi humarap sa pc, kumain, harap ulit sa pc, kain again so on and on and on……

Kung sa’yo kaya yan mangyari maiinip ka din kaya?

Kung anu-ano nang pinagtititingnan ko dito sa net pero ‘di pa din maalis ang boredom ko, minsan talaga mahirap pasayahin ang tao ano? Maski sarili mo! Wala naman akong makausap ng matino sa net at ayoko namang tumawag sa phone para makipag tsikahan. Weird ko ahhh!

Bigla ko tuloy naisip, “pagtripan ko kaya ang tsokolate?”. Naisip ko kasi sinabi ng friend ko noon kung malungkot daw ako at nabubugnot subukan kong kumain ng chocolate. Hmmm, tama siya nakatulong ito sa akin pero hindi naman kaya ako magka diabetes nito sa dami na ng nakakain ko?πŸ˜†


Mga Tugon

Information

15 responses

31 01 2008
Holy Kamote

ekaw ba’y nalolongkot? laro tayo ng bored games ko. ang matalo, dodrowingan sa mukha ng pentelpen.

Misyel: Sige ba, punta ka dito now na! hehehe….

31 01 2008
sommer

…hmmm, malaking problema nga yan!hehehe!!
…itulog mo na lang pagkabagot mo.=)

Misyel: Nasobrahan na ata ako sa tulog ahh, ngayon lang ako nagising.πŸ˜†

31 01 2008
brath

ako iniwasan ko na yang tsukulit kasi kapag naumpisahan ko ng kainin, nakow!! di mo na talaga ako maawat ang naubas ko na naghahahnap pa ko kaya please ilayo niyo ako sa tukso ! hehehehe

xiao!

Misyel: oo nga sis, kaka-adik ang chocs ano? tinigilan ko na din nga, maya na ulit.πŸ˜€

31 01 2008
MARU

pampasigla nga raw ang tsokolate. lols. ewan ko ha, pero pag ako ay nabubugnot nag bibilang na lang ako ng mga pera ko… mga ginto ko, mga brilyantes ko…at higit sa lahat nag iimbento ako ng kung ano anong kasinungalingan.πŸ˜€

OT: ‘syel, pass muna ako dun sa halukay tag kasi nagpalit ako ng host…eh sandamakmak na pala ang bilang ng post ko at duduguin ako pag himalukay ko lahat para makapamili. sensya na. next time na lang ulit.

Misyel: Hmm aminin na rich talaga si ms maru, hehe… Ok lang po yung sa tag, i understood hahaha!

1 02 2008
koreanmine

kakabore talaga lalo na pag wala ako ng BF na mainis at mapag buntunan ng inisπŸ˜€

Misyel: Tumpak, wala kasing BF kaya nakakainip!πŸ˜€

1 02 2008
reyna elena

tama yong sinabi ni maru hehehe o kaya naman tapat mo yong kagandahan mo sa bombilyang nakailaw nang todo todo, oh di may i tanning ka pa! hahaha

Misyel: Hmm, good idea yan ahh… pero ang kinakatakot ko eh baka pumutok yung bombilya at sumabog sa fes ko..πŸ˜†

1 02 2008
Leah

Pag nabo-bore ako, blog hopping dun sa mga di ko napapasyalan – tapos no comment – lurker lang. O kaya scrabble – o kaya laro ka ng games. O kaya basa ng libro.

Eating chocolates- that’s a good idea too. Energy booster!

Maglaro ka sa snow kaya? Toboggan kami mamya, sama ka?

Incidentally sagutin mo itong post ni Toni

Misyel: Salamat sa mga tips ate, sige ba sama ako sa inyo at ng ma-expreience ko naman mag tobogganing.

1 02 2008
NJ

hi Misyel,
why not go out or watch movie? napanood mo na ba ang 27 dresses? sabi daw ng friend ko maganda… lets watch it too!

NJ

Misyel: DI ko pa yan napanood ahh, yayain ko nga gf ko hmm kaso ang taas ng snow ngayon eh.

1 02 2008
Gina

Misyel………………………bored ka pa rin?
Could it be the weather?
Maybe you should do one of those fun memes =) like Friday’s Feast.

Misyel: Yes I am ate, siguro nga sa weather natin ngayon. Hayyy, tinamaan na naman ako nito!

2 02 2008
foobarph

This is for our valentine blogging activity! Have fun posting your own date of date of birth, together with the name of your love one on the first string! See my whole post and comment for more information. Have fun! (year of birth not included! ^^)

http://foobarph.wordpress.com/2008/02/02/days-of-love/

(o yan, sali ka jan. hindi ko ma pa promise na mawawala pagka bored mo but at least, sana mag enjoy ka. i think. hehe)

Misyel: Salamat Foo, nag-enjoy nga ako!πŸ™‚

2 02 2008
linglingbells

hi! nakow! saktong-sakto, yan ang nararamdaman ko ngayon.. buti na lang nabasa ko to, makakuha nga ng tsokolate sa ref.. hehe

Misyel: ang sarap ng tsokolate ano? lalo na kapag bored ka. salamat sa daan ha!πŸ˜‰

2 02 2008
lilmiz

pampawala din ng antok yang chocolates hehe.. kasi daw dba pag kumakain ka nyan ay same lang ng feeling pag na-iinlab ka.. kung inlab ka, dba di ka makatulog sa kakaisip sa lab mo? so parang ganun din ang chocolates.. hahahaπŸ˜›

2 02 2008
chuvaness

dear…i-gluttony mo na lang yang longkot mo…hehehhe

3 02 2008
rhapsody

baka tumaba ka nyan kapag sobrang chocolates na.., mag-exercise ka na lang kaya everytime na bored kaπŸ˜‰

3 02 2008
repah

dapat pla nagchachat tyo gerl ng di ka mabored para bigyan mo rin ako ng tsokolateng napagtripan mo..heheh

Mag-iwan ng Tugon

