Argh!

15 01 2008

headacheAruykupo! Sakit ng ulo ko ngayon ahh, buong maghapon na ito! Anak ng tipaklong naman!

Ang hirap kasi ng napupuyat, mantakin mong sunod-sunod na araw ilang oras lang ang tulog ko. Kainis pa minsan, sobrang himbing na ng tulog mo at naghihilik na (oo, hobby ko yan sa gabi!πŸ˜› ) tsaka naman tutunog ang cellphone!

Kanina ata 3am na ako nakatulog, may isang kaibigan kasi na nanghingi ng favor. Hindi ko naman kayang tiisin at isnabin na lang yung hiling niya. Naranasan niyo na ba yung biglaang gising? Diba ang sakit nun sa ulo? Parang puro hangin lang ang laman.

Kaya nung kausap ko na siya hindi agad na-absorbed ng utak ko yung mga detalye na sinabi niya… Sa huli paghiga ko sa kama, asar na asar ako kasi binad-trip pa ako nung nakausap ko sa customer service, anak ng… talaga!

Sabay dadalawin ka pa ngayon ng buwanang, you know? hayyyzzt! Buti na lang iba ang mood ngayon ng chat buddy ko kaya medyo sumaya araw ko. >”,<


Mga Tugon

Information

9 responses

16 01 2008
lilmiz

nyay sabay-sabay ang sakit, wawa ka naman😦 itulog mo na lang yan, baka pag-gising mo ay ok naπŸ˜€

Misyel: Okay na ako, ginawa ko payo mo hehe… Salamat!

16 01 2008
Maldito

sino yun?lols…ahahaa….oist…may ka chatmate..lols……tulog ka ulit….inum ka ng gatas…o di kaya mag file ka ng leave…yippee!

Misyel: Secret! hahaha…

17 01 2008
Rhapsody

uuuuuuuuuy chat buddy nagpapasaya….
hehehehe so kahit gabi pala chumichika (hilik) ka mag-isa, ang daldal mo pala kahit tulogπŸ˜€

Misyel: Naku sinabi mo pa, dito ko nga lang yan nalaman na madaldal pala ako sa pagtulog… Kapag may sleepover kami ng mga friends ko inuunahan ako lagi matulog, bakit kaya?πŸ˜†

17 01 2008
koreanmine

uu nga, uuuuuyyyyyy, may chat buddyπŸ˜€ LolsπŸ˜†

Misyel: hahaha… *kilig*

17 01 2008
Holy Kamote

may kasabihan nga …
“when you are sleepy, go to sleep.” – Confusions.

Misyel: Galing talaga ni Confusions, hehe… Salamat sa pagbisita!πŸ˜‰

17 01 2008
NJ

ako rin i need some sleep… warm milk daw it helps? silent mo kaya ang phone mo?

17 01 2008
Raymond Lee Quijano

tsk… sabi ko kasi sayo makipag date ka eh, yan tuloy, sakit ng ulo inaabot mo. (diba mas maganda kung ibang ulo ang masasaktan at di yung sayo? *wink wink*)

17 01 2008
Salve

mahabang pahinga ang kelangan mo sis. tapos pag ok ka na, date na kayo ni chat buddy para mas lalong sumaya ka!πŸ˜‰

17 01 2008
brath

hay nako sisteret ganyan din ako , laging kulang sa tulog kaya laging wala rin sa sarili.. hay

xiao!

Mag-iwan ng Tugon

