Ang Aming Puno

14 12 2007

Nasama ako sa Tag ng Reyna ng nosebleeding na si Malen para sa “2007 1st Christmas Tree Blog Parade” na project ni bro Bluepanjeet. Kaya naman eto at kinuhanan ko ang aming Christmas Tree para sa taon na ‘to…

xmas-tree.jpg

December 1 nung bumili ng tree pinsan ko, first time namin magkaroon ng Xmas tree na tunay dito sa bahay kaya medyo eksayted lahat. Balsam fir ang tawag sa tree na nabili ng pinsan ko, maganda yung mga tusok-tusok nyang dahon at mabango. Simple lang yung dekorasyon namin sa aming puno, red ang napili naming theme for this year simbolo daw ng LOVE, naks!

misyelKaya heto at nagpapiktyur na ako kasama si Krismas Tree para masayaran ng konting love, nyek! Actually konti lang yung palamuti na nailagay namin, hindi kasi namin makita yung mga ornament na binox namin nung naglipat kami last March. Nung nagpunta ako ng basement at maghalungkat ito lang glass angel ornament ang nakita ko… Yung ibang palamuti binili na lang ng unti-unti para magmukhang Christmas tree talaga. Tapos nung isang araw nagbalot kami ng mga gip para naman maganda yung sa may baba ng puno.

Naku ang mga pamangkin ko super enjoy nung nag-aayos kami, every year kasi lagi silang kasama sa pag-aayos ng Christmas tree at yung mga gift naman patago namin binabalot para surpresa sa kanila. Tiyak sa pasko puno na naman yang baba ng tree ng mga regalo at uber gulo na naman ang baler pero ito ang sigurado, sobrang saya na naman to the max!🙂

 

 

############ START COPY HERE ############

This is a first annual 2007 Christmas Tree Blog Parade Meme created and conceptualized by OTWOMD of Bluepanjeet.Net The purpose of this meme is to enliven the Christmas spirit by showing to the world our very own Christmas trees. They say that it is on the Christmas tree that best describes how a person celebrates Christmas. So here are the rules:

1. Copy the Logo of this meme (Download it on the sidebar and resize it that will best fit your blog or according to your desire) and post it on your entry.
2. Take a photo of your Christmas tree inside your house. A whole shot is the most appropriate photo. And post it on your entry
3. Tell something about your Christmas tree like who decorated it, what are the ornaments and accessories, or what is the theme and meaning of your Christmas tree this year.
4. You can put any title on your meme but don’t forget to include this “2007 1st Christmas Tree Blog Parade”.
5. Do the link train history. Put the link of your previous bloggers who tagged you and your own link, Example: Tag History: Bluepanjeet – “you” -The link train will provide clue on “who tagged who” and at the same time a reference of data for the creator of this meme.On The feast of Three Kings on January (The official ending of the Christmas Season), Bluepanjeet.Net will launch a mini site that will feature all of the participant’s Christmas trees for 2007 with a link back to their site. That is why it is very vital that you maintain the link history so that your Christmas tree will be included in the Christmas tree blog parade of 2007 and will be a part of history.</blockquote>
<blockquote>So tag now, you only have one month to spread this meme.

My Christmas Tag History: BluepanjeetChuvanessMissyMisyel – “You” (Put your link here) –

############ END COPY HERE ############

I’m tagging Ms. Joy, Ris and Rho, patingin naman po ng inyong mga Christmas tree!😉


Mga Tugon

Information

19 responses

14 12 2007
Kiko Matsing

Wow! Ang ganda ng Krismas tri ninyo ah! nasaan yung gip ko diyan? Hehehe!🙂

14 12 2007
koreanmine

ang ganda ng tree kc palapad at siksik ang dahon unlyk yung nakasanayang tree na patusok na payat na matangkad..
c Santa natusok hehe

14 12 2007
iceyelo

Ganda ng xmas tri. na tag din ako ng ganito. hanggang ngayon hindi ko pa nagagawa. hehehe

15 12 2007
Leah

What a beautiful tree! Siguro panay ang tingin ng mga bata kung saan ang kanila ryan ano? Yun akin, nasaan?

15 12 2007
BURAOT

kaganda naman……. nung krismas tree.

hehehe. sempre maganda din yung katabi nung tree.😉

meri krismas! sigurado white ang krismas mo, pustahan tayo?

15 12 2007
chuvaness

mare yung gift ko fedex mo na! lol

nice, nice, nice! waaaaah. nakakatuwa naman yung real pine tree…anong amoy nun?

15 12 2007
reyna elena

PSSSTTT! DALIIII!!! ME SOPRESA AKO SAYO!!! DALIIII!!!! ANDUN SA BALAY KOO!! MAGUGUSTUHAN MO! PRAMIS! HAHAHAHA

16 12 2007
Rhapsody

wow ang laki.. gusto ko yan… naglakad lakad ako kahapon dami kong nakitang binebenta tunay na xmas tree…hinawakan ko pa kasi akala ko fake eh heheeh….

16 12 2007
kengkay

ang ganda at ang sarap amuyin ng tunay na puno😀

16 12 2007
Leah
16 12 2007
joy

Thanks for sharing that with us. Hope you enjoy the Christmas season.

joy
Norwich Daily Photo
The Goddess In You
Your Love Coach

17 12 2007
ris

that’s nice🙂 sayang dito sa pinas no, if only it’s cold enough for us to afford real live trees inside the house. pero kung magkaron naman, hazard naman, alam mo naman satin, uso ang sunog! hehe.

iba pala tong tag mo, kala ko yung wallet meme din ni chuvaness🙂 pero sige, gawin ko na to, promise!

17 12 2007
rara

have a wonderful holiday to you

18 12 2007
chillidobo

anlaki-laki naman ng punong yan in fairness!
san nakakabili ng seedlings ng ganyan? lol

19 12 2007
Maldito

Kung saming bahay lalagay ang puno na yan, tiyak wala na kaming entrance at matutulugan dahil sa laki niyan…ahhehe…

19 12 2007
ris

eto na ang christmas tree ko! hehe. grabe that took me days!

27 12 2007
meds

greetings to all!

happy christmas to all:)

cheers,
medski

25 01 2008
1st Annual OTWOMD Christmas Tree Blog Parade Year 2007 : OTWOMD | Bluepanjeet.Net

[…] Misyel – December 1 nung bumili ng tree pinsan ko, first time namin magkaroon ng Xmas tree na tunay dito sa b… […]

15 04 2009
1st Annual OTWOMD Christmas Tree Blog Parade Year 2007

[…] Misyel – December 1 nung bumili ng tree pinsan ko, first time namin magkaroon ng Xmas tree na tunay dito sa b… […]

Mag-iwan ng Tugon

