bunutan

30 11 2007

Pers taym namin nagbunutan para sa palitan ng regalo ng mga relatives ko dito sa Canada. Usually kasi tuwing pasko binibigyan lang lahat ng regalo, kaso sa dami ng mga bata plus para sa mga magulang pa medyo masakit na nga naman sa bulsa. So, napagdesisyunan na mag exhange gip na lang daw kaming mga oldies for this Christmas.

Espesyal talaga ang kapaskuhan lalo na sa mga kiddo. Halos makalahati nga ang sala nung last year dahil lang sa mga gip at syempre nakadami din si ako. Naalala ko nung isang taon nagkaroon kami ng Christmas party ng mga berks ko dito, bunutan din ang drama namin, masaya naman ang kinalabasan at sana maulit din yun ngayon pero parang malabong mabuo kaming lahat.

Ilan din kaming nagbunutan at syempre pa ako lang ang single, hehe… Sabi ng pinsan ko minimum of $50 daw ang gift value anak ng sana P50 na lang, aatras na sana ako eh pero dahil mukhang masaya at exciting yun nag go ako. Hindi ko pa alam kung anong regalo bibilhin ko, kung tig-isa bang gift yung nabunot ko or isa na lang para sa kanila. Ano kaya maganda? May isa na kong pinsan na nag-email ng gusto niya.

Kung ako naman tatanungin ito lang ang simpleng wish list ko:

1. 2.

3. 4.

Naku, di pala yan! Hiling ko yan para ke Santa siningit pa talaga si fafa P, nyahaha… Simpleng outerwear lang pwede na sa akin.πŸ™‚


Mga Tugon

Information

27 responses

30 11 2007
Kiko Matsing

Hayaan mo ‘syel padalhan kita niyan lahat. Yung si Piolo san ko ilalagay ang ribbon? πŸ˜›

Misyel: Waahhh kuya, yung ribbon ni Piolo dapat fink ha? hehehe…

30 11 2007
jojie

kung $50 lang si piolo.. hayss.. hahahaha!

Misyel: Kung 50 lang sya matagal mo na sigurong inaalipin ano?πŸ˜€

30 11 2007
manilenya

buti ka pa daming kaberks dito..ako nakiki kaibigan lang sa mga kaibigan ng mga tyuhin at tyahin ko eπŸ™‚

hehehe gastos ng pasko dito grabeh …sabi ko nga e ang hirap pala ng maraming kaibigan dito lol!

Misyel: Kung malapit nga lang tayo sa isa’t-isa invite din kita.. kailangan talaga may laan ka na money para sa pasko kundi lagot!

1 12 2007
ris

makiki-share nalang ako kay kiko sa pagpadala kay piolo diyan. sagot ko ang icing. hehehe

Misyel: Salamat Ris! yung icing pwede di gaanong matamis? nyehehe..

1 12 2007
MARU

magkano kaya kung ipa-gift wrap si piolo pascual? balak ko sana ipadala sau kaso baka mapamahal ako sa gift wrapping kaya Joy and Happiness na lang ang ibibigay ko sau.πŸ˜†

Misyel: Salamat sa gift, yan din bigay ko sayo plus peace sa mundong iyong ginagalawan.πŸ™‚

1 12 2007
BURAOT

piolo? di ba bading yun? wehehehe!

buraot<<<<<< asar!

Misyel: Hindi daw, sabi ng iba hehehe…

1 12 2007
k3mbot

si piolo ba sis? bakit magpapakulot ka?

Misyel: Hindi ahh, actually papaplantsa ako ng hair para sa Christmas party namin, nyahaha!

1 12 2007
eNocH

mahilig ka pala sa kulay berde ang dugo! haha!

Misyel: Uu naman, pati orange hehehe!

1 12 2007
iceyelo

Nakakalagnat ang wishlist mo. kung ako nakabunot sa iyo mamumublema ako.πŸ™‚

Misyel: Para naman ke santa yun eh kaya wa problema sa monita/monito k. Pero kung siseryosohin nila yan, hmmm siguro nga laking problema.πŸ™‚

2 12 2007
Diane

Aww. Wish ko din si Papa Piolo kay Santa, pano yan? =)

Well, I think mas masaya kung bibilhan mo na lang sila ng gift each. Para atleast silang dalawa parehas na bubuksan na gift. Ewan ko lang sa iba, pero para sa akin kase parang un yung essence ng gift-giving yung excitement na dala ng pagbubukas ng regalo. ^^;

Misyel: Paunahan na lang tayo, hehe… Naisip ko nga din na tig-isa na lang sila para mas exciting. Salamat sa comment at pagdalaw.πŸ™‚

2 12 2007
kengkay

simple yang gips mo talaga ano… kung sa tindahan ng laruan mga 50 cents nga lang yang mga yan, dun naman sa fafa mo, gusto mo ba may otograp, ahaha…

Misyel: Hahaha! Syempre may autograph at kanta na din.πŸ˜€

2 12 2007
myglitch

off topic: pano po magkaroon ng widget na wpp blogs of the day?

2 12 2007
mousey

sana matupad ang mga wish mo.

happy monday!

Misyel: Salamat Mousey! Have a nice day!πŸ˜‰

3 12 2007
repah

hahaha.. bibilhin k c fafa p for 50$.. kahit isang araw lng!!! hehehe

Misyel: Uyy pagnabili mo na pwede pahiram?πŸ˜€

3 12 2007
Rhapsody

at tlgang si fafa p sinama mo sa wishlist mo ah…

Misyel: Syemps! type eh, hehe..

3 12 2007
Ambo

hahaha at talagang si Piolo $50 lang. Wag na yan badingerzi yan eh bwahahahaha

Misyel: nyahhaha! Kahit na napatol naman ako sa badingerzi.

3 12 2007
jeckyll27

astig yung pic ni macy gray! lol!

Misyel: Cute nya nga eh, inggit ako sa hair!πŸ˜€

4 12 2007
gasti

chicboy naman yan si piolo eh..pwede sa chic pwede sa boy kaya nga may anak yan sa pagkabinata…ano type mo pa rin? labo talaga ng mga girls..hehe!

Misyel: As in malabo talaga Gasti! Ako din naman kasi chicgirl, di ko na explain ha?πŸ˜€

4 12 2007
pauL

wahahaha! kailan ang inyong bunutan? bigyan kita picture ni piolo tapos bigyan mo naman ako ng iPhone. hahaha. (^_^)

Misyel: 3 weeks ago pa kami nagbunutan, ngayon iniisip ko kung ano gip na bibigay ko. Sige wait mo lang ung pic ng iPhone mo, lols.

4 12 2007
becky

missy!!! musta na? wow pareho tyo ng wishlist.. except for mr piolo..πŸ˜€ astig ung cam no? pagnarap ko yan..

miss you…

Misyel: Miss you too Becky! Sana nga matupad ang mga yan at maibigay ni santa sa 25, hehe..

4 12 2007
kneeko

pre ayos ng wish list mo ah hehehe… kasama pa talga si piolo huh

Misyel: Pare syempre pangarap ko kasi kantahan ako ni Piolo ng one on one, nyahahha..

4 12 2007
Salve

kapatid, sobrang simple naman yata ng mga wish mo. dagdagan mo pa yan! lam mo naman si santa, kahit sandamakmak ang nireregaluhan, mucho dinero pa rin.πŸ˜€

Misyel: May mga wish pa nga ko ke santa pero sa amin-amin na lang yun, sikreto na eh.πŸ˜€

4 12 2007
myglitch

Hello po. Nagemail po ako s’yo. pakicheck na lang po sa spam. Many thanks.

Misyel: Nakapag reply na ako glitch… I hope nasagot kita ng maayos.πŸ™‚

5 12 2007
Leah

Naks..pareho tayo ng mga wishes. Keep dreaming Misyel. Hanggang panaginip na lang yan.

Misyel: Anong hanggang panaginip lang ate? Hindi ha! Malakas fighting spirit ko at naibulong sa akin na makukuha ko lahat ng mga yan, lalo na si fiolo sa March nyahahah!

6 12 2007
mhel

wow sis… pwede pag niregalo syo si Piolo, pag sawa ka na, akin na lang? di nman ako maselan eh, ok lang sken na pinagsawaan na.πŸ™‚

Misyel: Hahaha! Sige ba, pero ok lang na iba na hitsura nya pagdating sayo?πŸ˜›

8 12 2007
Maldito

ay kasali si piolo?ahahaha….i love ur wishes..pa copy nalang para wala nang bayad mag send kay santa..except piolo….kasi my stylus…LOLS>

17 12 2007
My weekend « MissyMisyel

[…] ng mga panregalo para sa darating na kapaskuhan at syempre ako din naghanap ng maireregalo para sa exchange gip namin. Kaso dahil ata sa kaartehan ko mamili eh wala akong nakita, halos inisa-isa ko na ang mga […]

Mag-iwan ng Tugon

