Long weekend

12 11 2007

Whew, whatta weekend! Dami kong bahay na napasyalan at syempre kain to the max din. Hayy, sarap talaga ng bakasyon ano? Yung wala kang iniisip na gawin kundi san ka mamamasyal, hehe.. Pero syempre kapagod din lalo na maghapon kang nasa galaan. Nagkita kami ng friend ko last Saturday sa Mall, sinamahan niya ko magmail ng documents ko and sinahaman ko din sya magshopping. Saya ko kaya that day dahil sa wakas eh naihulog ko na yung papers ko, ang tagal ko din yun hinintay at thank God ok na! Yipee!

Kaso eto ang gurlaloo my colds kasi naman medyo malamig na dito sa amin, feeling ko kasi malakas ako sa lamig kaya di pa ko nagbabalot pagnalabas eh ayan ngayon napala ko, eh di wala? (Huh? Parang kanta yun ahh!)… So next na lakwatsa ko dapat nakatodong balot na ako, yun bang mata na lang ang nakalabas, nyahaha!

Nag-offline message nga si kuya Kiko sa akin, absent daw ako sa blog. Wala kasing pasok kanina dahil statutory holiday, kaya ayun namasyal ako dun sa pinsan ko. Nabusy lang po si ako kaya di nakapagpost ng ilang araw😉


Mga Tugon

Information

3 responses

12 11 2007
manilenya

bakit ako me pasok😦 madaya tsk tsk tsk!!!

13 11 2007
bechay

^^ hi there gurlaloo.. good thing you ahve a great weekend.. nakakmiss n nga ung gala gala thing.. me kasi bihira n gala gala dami n dpat iconsider bago maglakwatsa… hahayz…

nwei… take care lagi ^^

13 11 2007
Leah

Uso talaga ang colds. Ingat ka. And wag masyado sa galaan.

Mag-iwan ng Tugon

