backwash

7 11 2007

Kaninang lunch nagpunta dito sa bahay pinsan ko para sumabay ng lamon este kain sa akin, after namin maglunch naisip ko buksan yung wine chiller at kumuha ng drinks. Kaso eto tumambad sa amin:

Ano daw?!? Do NOT drink kasi pinagmumugan niya daw yun, hehe… Natawa na lang kami ng pinsan ko nung mabasa namin yan, hayy mga bata nga naman! Buti na lang at may reserba pa kaya nakainom pa din kami ng soda kahit papano.

Kaw ano mga makulit mong nagawa nung bata ka? Ako hmmm, natatandaan ko noon madalas ko itapon yung gatas na pinapainom sa amin ng mamsy ko kapag nakalingat na sya hehehe… Bad girl!😀


Mga Tugon

Information

12 responses

7 11 2007
tsary

uy..parang ganun din ako ah.. tnatapon sa lababo tapos bubuksan ang faucet para lang ebidencya… very bad..

7 11 2007
pauL

naks ganda naman ng bago mong home…😀 hahaha. seryoso yun? buti na lang may label kundi… tsk tsk *lol

uhm… i guess yung sa pagtulog tuwing hapon. i hate sleeping kapag hapon. papatulugin kami magkapatid then ako nakahiga pero gising. then pag narinig ko ng may parating pipikit ulit ako. hehehe. (^_^)

7 11 2007
manilenya

wala na kong matandaan e lol! wala yung simpleng awayan namin ni younger sis ko🙂 kasi isa’t kalahating taon lang tanda ko sa kanya kaya ayun away kami ng away, lagi kami kinukurot sa singit ng nanay ko🙂

8 11 2007
Rhapsody

di ko na matandaan nung bata pa ko kung wat mga nagawa kong kalokohan, pero ang naalala ko nung malaki na ko.. dahil pinipilit akong uminom ng anti-biotic para daw gumaling na ko kasi tagal ko ng maysakit nun.. pero dahil ayoko kasi masama daw pag laging umiinom ng anti-biotic.. ginawa ko tinago ko ung antibiotic sa cupboard ko, at pag tinanong ni mudra kung nainom ko na sasabihin ko xempre ‘opo’… 😉

9 11 2007
alphasensei

i-umpog yung ulo ng kalaro ko sa terrace pag kinukuha nya ang favorite doll ko.

oops. di pala kakulitan yan. hahaha. sorry violent kid ako dati!😛

9 11 2007
Kopi

Haha! may bigla ako nalala.. tinatapun ku den yun milk na pinapainom saken ng mom ku .. kunyare iinom pa ku ng tubeg sa kitchen .. :))

9 11 2007
earthlotus

wahaha.. ako naman yung magkukunwaring nagtutulog tulugan kahit alam naman ni mamang gising pa din ako. wahaha. ^_^ ayoko kasing matulog pag hapon eh, si mama lang ang pumipilit (para daw tumangkad ako), pero ngayon eh hinahanap hanap ko na yun. haha. ^_^

bata pa rin naman ako eh, 17 pa lang pero hinahanap hanap ko na yung mga oras na tulad nun, ang makatulog buong maghapon ng walang inaalalang kahit anong problema. hehe. ^_^

nakakamiss..

10 11 2007
BartSiazon

dati, pagkumakain ako at ayaw ko yung pagkain… susubo ako ng marami tapos pupunta sa bintana para iluwa yung sinubo ko hanggang maubos yung pagkain… haha… ‘di naman ata ako nahuhuli… haha…

10 11 2007
BartSiazon

link po kita…😀

11 11 2007
ann

Parang yung 2 anak ko , nilalagyan ng name yung food nila sa ref kasi pag wala uubusin ni bunso…hahaha!

11 11 2007
Lenggai

Nung grade two ako, mahilig akong magbenta noon ng biskwit na coated with Stork caramel… alam mo ‘yun? Yung chewy? Mabenta ‘yun! Kaso hindi ko pa alam yung konsepto ng pagpapalambot using heat… kaya since chewy naman siya, at peyborit ko naman… Well… you know what came next… hehehe!

13 11 2007
Lavern

Naku ako nga hanggang ngayon nilalagyan ko name food ko hehehehe. Madami kasing malalaking daga dito sa amin. hahahaha

Mag-iwan ng Tugon

