Trick or treat?

2 11 2007

Sinamahan ko mga pamangkin ko magtrick or treating last Halloween, dumayo kami dun sa neighborhood ng pinsan kong si ate Leah. Syempre pa eksayted ang mga pamangkins dahil may candies, chips and chocolate na naman silang makukuha. 5:30 pa lang ata nagdinner na kami, tapos bago mag 6 sinundo na kami ng pinsan ko.Dinala ko camera ko, baka sakaling may mga magagandang dekorasyon na pwedeng kuhanan. Kaso nga lang di ako gaano nakakuha dahil sa lamig ng panahon, medyo sinipon nga ako nun at ang sama pa nun wala akong dalang tissue kaya ginamit ko na lang sweater ko pamunas (eeeeww! hahaha), loko lang naniwala naman agad!

Heto po isa sa okay na dekorasyon na nakunan ko:

halloween.jpg

Eto naman kuha sa isang bahay na napuntahan ng mga pamangkin:

halloween2.jpg

At syempre mga ilan sa nadekwat ko mula sa kanila, hehe:

halloween3.jpg

Gusto mo? Marami pa ako ditoπŸ™‚


Mga Tugon

Information

12 responses

3 11 2007
kneeko

woooww bagong baler nga hehehehe… ganda ah…

hmmm treat and trick ako pede?πŸ˜› cute ng haloween design ah..

wala na ba ung 1 mong bahay? or i’ll just this one?

Misyel: Hi pare! Nandyan pa din naman isang baler ko pero mas gagamitin ko siguro ito ngayon, kaya paki-update na lang po ng URL ha?!. Thanks!πŸ™‚

3 11 2007
alphasensei

ang cute nung 1st pic. naalala ko bigla si marshmallow man ng ghostbusters!

Misyel: Nagandahan nga ko dyan kaya nikuhanan ko ng piktyur. Thanks sa bisita Iya!

3 11 2007
Kiko Matsing

Pamangkin din ba natin yung blonde ang buhok sa last pic? Sa pagkakaalam ko may lahing ita tayo ah? Bakit may tisay? Hahaha! Joke lang!πŸ™‚

Misyel: Actually anak ko siya tinago ko lang sa inyo, nagmana sa tatay nyang blonde nyahahaha! Mangarap daw ba?!πŸ˜€

3 11 2007
Kiko Matsing

Ay! second pic pala!

3 11 2007
chuvaness

DORITOS : 30P x 4
PRINGLES: 35P x 1
MARS: 28P x 2
CRISPY CRUNCH: 25P x 2
HERSHEYS: 32P x 2
KITKAT: 20P x 2
Smarties: 18 x 1
M&M: 28 X 2





hahahahha, kinuwenta ko…grabeh!!! anshoray ng mga pan trick or treat nyo…dito STORK, HALLS, WHITE RABBIT hahahahha

3 11 2007
Jon Cabron

ganyan din halos nakukuha ko pag nangti *trick or treat ako sa 711..
.. pero nun yun nung mahilig pa ko magsabit ng dog chain sa bewang ko tsaka panyo sa ulo at pakanta kanta pa ko ng jump around!

* shoplift

4 11 2007
becky

weeeeeeeeee… elcom s wordpress!!

ko gusto ko chocoltes!!! ^^ enge ~

nkktuwa nmn.. i remember nung s province ntry ko magtrick or treat.. pero ntatkot ko non kasi uso mnanggal dti hhhahaha..

miss those times though~

4 11 2007
manilenya

hehehehe! ako man maraming ganyanπŸ™‚

4 11 2007
ris

uy penge namang doritos dyan! intayin ko sa mail ha. hehehe

4 11 2007
MARU

hmmn exciting ang trick or treat sa inyo a. sa amin puro trick or trick lang! lols. puro panggogoyo lang. hahaha!

6 11 2007
Rhapsody

ako gusto ko pahingi naman ako.. pabato nalang sa akin hehehehe..

Misyel: Rhapsody, hintayin mo padating na dyan!πŸ™‚

10 11 2007
BartSiazon

sana uso din trick and treat dito… gusto ko ng maraming maraming chocolates… costume siguro pag dito, manananggal, tiyanak, lastikman, kokey, jollibee… haha…

Mag-iwan ng Tugon

