Dear Papsy…

26 10 2007

Ngayong kaarawan mo gusto ko po kayong handugan ng munting liham, isang pasasalamat mula sa inyong panganay na anak…

Bata pa lang ako napansin ko na ang inyong kabutihan, pinalaki ninyo kaming magkakapatid sa mabuting paraan. Pinakita at tinuruan ninyo kami magdasal at lumapit sa Diyos. Lubos ang paghanga ko sa  inyo mula pa noon dahil sobrang faithful ninyo sa Kanya. Kahit hindi tayo ganun karangya naramdaman ko ang tunay na saya, wala akong maisip mula pagkabata ko na isang sandaling nainis ako sa pamilya natin,  sobrang nagpapasalamat ako kasi  kayo ang binigay sa akin na maging tatay.  Mapalad si mama na kayo ang naging kabiyak niya at ganun din kayo sa kanya. Sa ngayon po pansamatalang napahiwalay kami ni Charry sa inyo pero sisikapin namin na magsama-sama ulit tayo sa isang lugar. Sana masuklian ko ang lahat ng naibigay niyo sa akin mula sa pagpapalaki, pagpapatapos at pagmamahal ninyo ni mama.

Sa inyong kaarawan dalangin ko na bigyan Niya pa kayo ng malakas na katawan, malayo sa anumang karamdaman at patuloy na ingatan san man kayo magpunta. Miss ko na po kayo mahal kong Papsy! I’m looking forward for the day na mayakap ko ulit kayo ni mama.

Nagmamahal,

Misyel


Mga Tugon

Information

One response

28 10 2007
joy

Super nakakaiyak naman, but it’s a very moving piece. I can’t help but think about my dad. When I do that I get very emotional. It’s nice to meet another person who’s close to their father.

joy
Your Love Coach

Mag-iwan ng Tugon

