kwentong walang magawa

15 04 2007
Hayyy, late na pero I still can’t sleep kaya eto at naisipan ko magblog… Maganda naman araw ko kahit na nasa loob lang ako ng bahay at wala munang gala with my friends. Kanina pala eh lumabas din ako walking konti kasama pinsan ko and nieces, medyo ok ang weather pero may lamig pa din talaga, di pa kaya ng powers ko magsuot ng damit na walang patong na ilang damit hehe…

Nanood ako ng laban ni Pacquiao kanina, ang galing at ako’y na-excite na naman ulit while watching him fight. Makatulong kaya yung panalo nya sa kanyang kampanya? Hmmm, tignan natin hehehe.

Mga Tugon

Information

8 responses

15 04 2007
Culture Shiok!

Di ko napanood yung laban…

Di mo natikman yung seafoods?

Since wala ka magawa… bigyan mo na lang ako ng kanin (click “rice bowl”)

15 04 2007
Ferdz

Napanood ko din yung laban. Mahusay talaga si Pac-man. Pero ewan ko kung maka K.O. sa politics.

Malamig pa rin pala dyan kahit mag spring na

15 04 2007
RONALD

Di ko rin napanood laban ni Pacquiao kaya dina-download ko ngayon dito sa internet.

Dito sa amin gumaganda na ang weather, kaya nakakalaro na ulit ng tennis.

15 04 2007
mousey

magaling si pacman dyan ang linya niya pero sa politics di ko alam.

16 04 2007
melai

balita ko nga e 6 degrees daw dyan e..kalamig

16 04 2007
iskoo

oo nga, abangan ang susunod na kabanata. gusto ko malaman ang outcome ng candidacy nya, wala lang curious.

16 04 2007
Leah

Crazy spring weather nga…no worries…summer will come after and pretty soon, pa-seksi na naman ang suot natin and pwede ng mag-sandals. Di ko pa napannod si Pakman, buti naman na-enjoy mo.

21 04 2007
iskoo

panalo na naman si paquio!

Mag-iwan ng Tugon

