PUYAT

19 08 2006
Ilang araw na lagi na lang tulog ko eh bitin, ang galing ko talaga pagdating sa puyatan (nagmalaki pa si misyel, tsk!🙂 )… Nung nasa Pilipinas pa lang ako natutulog ako ng mga alas-onse o kaya alas-dose ng gabi tapos nung makarating ako dito sa Canada naku…lalo akong lumala! hehehe… Kanina 7am na kami nakatulog ng pinsan ko at nagising ng alas-nuebe ng umaga, tinulungan ko kasi magpripare para sa birthday ng anak nya. Sanayan lang siguro ito, pero habang nagta-type ako ngayon super antok ako. Nilalabanan ko lang kasi may party nga. Kainan na naman, yahoooo!😀

Sino kaya lalaban sa akin makipagsabayan sa puyatan? Ikaw laban ka? Palaliman tayo ng mata, hehe…


Mga Tugon

Information

One response

19 08 2006
Leah

Lately, panay din puyat ko. Pero that is not good for you lalo pa kung busy ka the next day. Its always good to get a good night’s rest for a healthier life.

Good pinsan ka talaga…sabayan sa puyatan.

Mag-iwan ng Tugon

